Friday, April 28, 2017

Đón hè tại bãi biển tuyệt đẹp của Đà Nẵng

Đà Nẵng, thành phố đáng sống nhất cả nước, còn là địa điểm lý tưởng của những kỳ nghỉ cao cấp. Sở hữu một bờ biển tuyệt đẹp, dịch vụ đẳng cấp và kiến trúc ấn tượng, Premier Village Đà Nẵng chính là lựa chọn số một cho kỳ nghỉ của các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn trong mùa hè khi đến thành phố miền Trung xinh đẹp này.

Nằm trong khuôn viên rộng lớn và xanh mát thuộc quần thể 111 biệt thự của Premier Village Đà Nẵng, các căn biệt thự màu trắng ở đây như một bản giao hưởng giữa thiên niên, nổi bật giữa màu xanh của cỏ cây và hồ bơi xanh trong vắt. Tất cả như một bức tranh kiến trúc đương đại đầy tinh tế, thể hiện rõ sự giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và quang cảnh thiên nhiên.

Gam màu trắng cùng phong cách bài trí tối giản, các trang thiết bị hiện đại cùng những món đồ nội thất tạo điểm nhấn mang đến vẻ phóng khoáng, cá tính mà vẫn thanh lịch, bay bổng cho căn villa này. Với bốn phòng ngủ được bố trí  xuyên suốt 3 tầng, trong đó có một căn nằm dưới tầng hầm, tạo nên một không gian vừa riêng tư, vừa gần gũi cho các thành viên. Đây là nơi nghỉ dưỡng, thư giãn lý tưởng dành cho những nhóm bạn, gia đình khi đi du lịch, tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tại Đà Nẵng.

Ngoài ra, mỗi căn biệt thự tại đây cũng được tạo điểm nhấn qua các món đồ nội thất cá tính với gam màu vàng mật ong, cam đồng, màu cam cà rốt và vàng hoàng kim mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Chỉ cần bước ra ngoài, bạn có thể hòa vào không gian chung đầy cây xanh, những lối đi xinh xắn hướng ra biển với những rặng dừa xanh tuyệt đẹp. Thưởng thức một ly cocktail mát lạnh bên quầy bar cạnh hồ bơi hay ghé nhà hàng Cá Chuồn Cồ để trải nghiệm các hương vị hải sản đặc trưng của vùng biển miền Trung. Nếu bạn là tín đồ của các món ăn phương Tây, nhà hàng Lemongrass đã sẵn sàng phục vụ bạn với những món ăn tinh tế và đặc sắc được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp và tận tâm.

Ngoài ra, quầy bar Nautica Beach Club ngay cạnh hồ bơi và đối diện biển của khu nghỉ mát sẽ mang đến cho bạn một buổi chiều thật tận hưởng cùng bạn bè trong giai điệu âm nhạc du dương, gió trời thanh mát và đặc biệt hương thơm nồng nàng của biển cả.

Ngay tại nơi đây, vào các chủ nhật hàng tuần, khu nghỉ mát tổ chức chương trình Tiệc hồ bơi cùng các màn biểu diễn sôi động của DJ quốc tế, ánh sáng và các chương trình ca múa nhạc đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của du khách trong và ngoài khu nghỉ mát.

18121813006_70d19650c9_k

Bên cạnh những trải nghiệm nghỉ dưỡng và ẩm thực phong phú, Premier Village Danang Spa thuộc khu nghỉ với thiết kế sang trọng, gần gũi cùng nhiều dịch vụ cao cấp, phù hợp với nhu cầu của các thành viên sẽ giúp kỳ nghỉ hè của bạn mang lại cảm giác thư giãn đúng nghĩa hơn. Đặc biệt, đây còn là một số ít những resort tại Việt Nam mang đến gói trị liệu cho cả gia đình và dành riêng cho trẻ em.

18147164562_03f7cac700_k

Premier Village Danang Spa cung cấp các gói trị liệu giúp bạn phục hồi năng lượng tự nhiên và tái sinh cả về thể chất, tâm trí lẫn tinh thần. Các chuyên viên giàu kinh nghiệm của spa sẽ có những liệu pháp chăm sóc phù hợp tùy theo đặc điểm riêng của mỗi thành viên để mang lại cảm giác thư giãn thoải mái nhất về thể chất lẫn tinh thần.

Giữa không gian tuyệt đẹp này, bạn cũng có thể thử một liệu trình spa trước biển để được nghe rõ tiếng sóng rì rầm bên tai và cảm nhận những cơn gió biển xuyên qua bức rèm trắng,  vỗ về làn da giữa mùi hương tinh dầu thoang thoảng…

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment