Wednesday, November 23, 2016

Giải pháp “vàng” xua tan thâm quầng mắt

Mặt nạ trứng kết hợp với bã cà phê là sự lựa chọn tối ưu cho những ai đang gặp phải vấn đề thâm quầng mắt. Công thức này sẽ giúp da nhanh chóng sáng mịn, chắc khỏe và lấy lại sức sống cho khuôn mặt.

Giải pháp “vàng” xua tan thâm quầng mắt

Mặt nạ trứng và bã cà phê giúp mắt hết thâm quầng

Thức khuya, tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, thiếu ngủ… khiến vùng da xung quanh mắt bị thâm quầng, ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ, làm người bị trông già nua hơn nhiều và thiếu sức sống. Thâm quầng mắt sẽ khó tự hết đi, phải mất một thời gian dài ổn định lại cách sinh hoạt, nghỉ ngơi, chăm sóc và bảo vệ mới hết được. Nếu để lâu, tình trạng này có thể làm da yếu đi, tổn thương sâu dẫn đến nhanh xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn…

Muốn sớm hết thâm quầng mắt, bên cạnh việc đi ngủ sớm, luôn che chắn cẩn thận mỗi khi đi ra nắng… thì bạn đừng quên sử dụng mặt nạ trứng kết hợp với bã cà phê. Đây chính là công thức đặc trị tuyệt vời cho bạn, vừa hiệu quả lại an toàn, ai cũng có thể dễ dàng làm được.

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 1 lòng trắng trứng g�

- 2 thìa bã cà phê

Cách thực hiện:

Bạn tách riêng lòng trắng trứng ra, cho vào 1 cái chén sạch và đổ thêm 2 thìa bã cà phê, dùng thìa đánh đều tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, vệ sinh da mặt sạch sẽ rồi nhắm mắt lại, đắp hỗn hợp này lên mắt. Nằm yên thư giãn trong 10 phút để chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da và phát huy hiệu quả tối đa. Cuối cùng gỡ xuống và lấy nước ấm vệ sinh lại lần nữa.

Với phương pháp trị thâm quầng mắt bằng lòng trắng trứng và bã cà phê bạn nên thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần. Kiên trì áp dụng thường xuyên chắc chắc bạn sẽ bất ngờ trước sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt của mình và nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp, sự tự tin về ngoài hình. Ngoài ra bạn cũng nên dùng kem dưỡng mắt và massage cho mắt ngay sau đó, nhằm giúp cho đôi mắt được chăm sóc một cách tốt nhất.

Giải pháp “vàng” xua tan thâm quầng mắt

Đôi mắt tinh anh, trắng sáng hơn sau khi dùng mặt nạ cà phê và lòng trắng trứng

Theo các nghiên cứu cho thấy lòng trắng trứng có chứa một lượng lớn protein và hàng loạt vitamin, khoáng chất thiết yếu. Chính vì vậy, nguyên liệu này mang lại vô số công dụng làm đẹp hữu ích, trong đó không thể không kể đến khả năng trị thâm quầng mắt ưu việt. Lòng trắng trứng giúp cải thiện sắc tố, phục hồi tế bào hư tổn, tăng cường độ ẩm và kích thích tái tạo tế bào mới, giúp vùng da thâm sần, tối màu dưới mắt trở nên tươi sáng, mịn màng, căng mượt, giảm nếp nhăn.

Thông thường sau khi chế biến cà phê chúng ta hay vứt bỏ phần bã. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nó lại mang đến rất nhiều công năng chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời như: Dưỡng trắng da, tẩy tế bào chết, trị rạn da, giúp da săn chắc, chống lão hóa… và trị thâm quầng mắt.

Do đó, mặt nạ bã cà phê và lòng trắng trứng là loại mặt nạ vừa hiệu quả lại vừa dễ làm mà bạn có thể dành khắc phục khiếm khuyến cho đôi mắt của mình.

Chúc bạn thành công!

Xuân Ninh

Theo Thanhnien

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment