Wednesday, December 2, 2015

Bỏng mắt ngắm "thiên thần nội y" khỏa thân quảng cáo giầy

Bộ 3 người mẫu nội y Gigi Hadid, Lily Aldridge, Joan Smalls đã có những shoot hình nóng bỏng đầu tiên khi trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu giầy đình đám.

3 thiên thần nội y của Victoria's secret vinh dự trở thành những đại diện mới cho thương hiệu Stuart Weitzman thay thế người mẫu đắt giá nhất hành tinh Gisele Bundchen.

thien-than-noi-y-khoa-than-quang-cao-giay (1)Hình ảnh tuyệt đẹp của 3 gương mặt mới đại diện cho thương hiệu Stuart Weitzman.

Gigi Hadid, Lily Aldridge, Joan Smalls cùng lột đồ khoe thân hình nóng bỏng trong chiến dịch đen trắng mới của Stuart Weitzman. Những hình ảnh này làm gợi nhớ tới phong cách  từng làm mưa làm gió làng thời trang những năm 90.

thien-than-noi-y-khoa-than-quang-cao-giay (2)3 người đẹp nhí nhảnh trong những shoot hình hậu trường. 

Bộ ba người mẫu nóng bỏng chụp quảng cáo cho BST Xuân hè 2016 được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Mario Testino. Ekip cho biết những "thiên thần nội y" nóng bỏng này đã hoàn thành tốt vai trò của mình trước cái bóng quá lớn của đàn chị Gisele Bundchen.

gisele 1
gisele
stuart-weitzman
stuart-weitzman-gisele-bundchenChân dài đắt giá nhất hành tinh Gisele Bundchen đã rất thành công trong vai trò người đại diện hình ảnh cho Stuart Weitzman trước đó.

No comments:

Post a Comment