Saturday, December 5, 2015

Mỹ nam thần tượng Hàn bất ngờ tuyên bố đã có vợ

Eli của U-Kiss còn đang chờ đợi sự ra đời của đứa con đầu lòng.

Sáng sớm ngày 5/12, Eli đăng một tấm ảnh kiểu ảnh cưới lên trang Instagram cá nhân cùng lời chia sẻ:

"Xin chào, tôi nghĩ có lẽ mọi người đều đã đoán ra là tôi có bạn gái dựa vào chiếc nhẫn trên tay tôi.

Chúng tôi đã ở bên nhau được 5 năm và rất yêu thương nhau. Chúng tôi đã đăng ký kết hôn ngày 5/6/2014 và đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với một em bé chuẩn bị ra đời. Vợ tôi đang mang thai ở tháng thứ 3 và đến mùa hè tới, tôi sẽ là một người cha. Chúng tôi chưa làm lễ cưới nhưng sẽ cố gắng tổ chức sớm.

Có sự đường đột nhưng tôi nghĩ đây là điều mọi người nên biết. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn suốt thời gian qua và tôi xin lỗi nếu khiến mọi người cảm thấy bị phản bội và không còn ủng hộ U-Kiss nữa".

elimarried_1

Chia sẻ của Eli trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, những dòng tâm sự này của Eli chỉ tồn tại vài giờ và đã bị gỡ bỏ. Hiện tại, cả Eli lẫn đại diện U-Kiss đều chưa đưa ra phản hồi.

Eli sinh năm 1991, là một trong 3 thành viên của U-Kiss ngay từ những ngày đầu.

Eliukiss

Eli bất ngờ tuyên bố đã lấy vợ được hơn 1 năm.

Ngày 28/11, U-Kiss cũng có một thành viên lấy vợ là Dong Ho. Lập gia đình khi mới 21 tuổi như Dong Ho có thể coi là cú sốc của làng giải trí Hàn bởi thông thường, ngay cả yêu đương cũng bị coi là "điều cấm kỵ" với sao thần tượng. Chính vì thế, đám cưới của Dong Ho phải nhận rất nhiều lời chỉ trích của người hâm mộ.

No comments:

Post a Comment