Wednesday, December 2, 2015

3 bước dưỡng ẩm không thể thiếu cho làn da đẹp

“Món ăn” thượng  hạng  giúp làn da căng bóng chính là những sản phẩm dưỡng ẩm. Làm đẹp cho da đừng quên dung dịch cân bằng ẩm, sữa dưỡng, kem dưỡng bạn nhé!

Dung dịch cân bằng ẩm (toner – lotion)

Toner được coi là một bước làm sạch, hút lấy bụi bẩn cũng như ô nhiễm từ môi trường – nguyên nhân khiến da nhanh “xuống cấp”. Nếu muốn làn da không còn bị nhờn hay tắc lỗ chân lông, hãy bổ sung toner vào “thực đơn” chăm sóc da hàng ngày bạn nhé.

Một tác dụng quan trọng nữa của toner là cân bằng độ ẩm cho da. Toner cung cấp lượng ẩm tương thích nhất để da sẵn sàng tiếp thu dưỡng chất. Làn da có độ ẩm thích hợp sẽ hấp thu dưỡng chất gấp 4 lần làn da bình thường. Bụi bẩn, sữa rửa mặt hay tác nhân từ môi trường bên ngoài sẽ làm thay đổi độ pH tự nhiên của da và đây là nguyên nhân gây ra hiện tượng kích ứng, nổi mụn. Nhiều sản phẩm toner được chiết xuất từ thiên nhiên (cám gạo, trà xanh, hoa hồng, linh chi…) có chứa các thành phần chăm sóc da rất tốt như vitamin E, A, B5, axit béo… Chúng là những chất hỗ trợ cân bằng độ pH và có hoạt tính kháng khuẩn – chìa khóa cho làn da mềm mại, mịn màng.

3 bước dưỡng ẩm không thể thiếu cho làn da đẹp

Toner (hay dung dịch cân bằng độ ẩm) là bước giúp cân bằng độ pH, cung cấp ẩm cho làn da mịn màng

Chọn toner đúng, hợp với làn da cũng là một nghệ thuật của các tín đồ làm đẹp. Những cô nàng am hiểu về mỹ phẩm thường có xu hướng chọn đồ Nhật bởi đẳng cấp, giá trị và chất lượng đã được khẳng định. Dung dịch làm sạch sâu và cân bằng ẩm Embellir Toner được đánh giá cao nhất trong các dòng toner. Sản phẩm với tinh chất Linh Chi cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, đồng thời mang lại sức sống mới cho các tế bào da. Ngoài ra, Embellir Toner còn được nghiên cứu và bổ sung  các thành phần chống lão hóa giúp làm trẻ hóa tế bào da, mang lại làn da tươi đẹp trẻ trung.

Sữa dưỡng ẩm (Emulsion – Milk Lotion)

Trong hầu hết các bộ dưỡng thì đây là sản phẩm duy nhất có chức năng cấp nước. Các bác sĩ dược mỹ phẩm khuyên tuyệt đối không thể bỏ qua sản phẩm này vì loại da nào cũng đều cần cấp nước. Emulsion sau khi thẩm thấu sẽ giúp cream thấm tốt hơn, giúp da hấp thu đầy đủ dưỡng chất. Tinh chất sữa dưỡng cung cấp độ ẩm lý tưởng cho da, tạo lớp màng mỏng giữ ẩm và chống hiện tượng mất nước trên bề mặt da, giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng.

Khi lựa chọn sữa dưỡng ẩm, bạn nên đọc kỹ các thành phần của sản phẩm vì không phải loại emulsion nào cũng mang lại tác dụng rõ rệt. Theo nghiên cứu, men làm trắng Shirakami của Nhật Bản là chất dưỡng dưỡng ẩm tuyệt vời.

3 bước dưỡng ẩm không thể thiếu cho làn da đẹp

Fairlucent Emulsion không chỉ cung cấp độ ẩm dồi dào mà còn giúp làn da trắng mịn, mờ thâm nám

Shirakami không chỉ là một di sản văn hóa thế giới mà còn là một vùng núi nổi danh của Nhật Bản bởi sự phong phú của các loại cây trái có hàm lượng dinh dưỡng cao. Bí ẩn của sự trù phú và tốt tươi này là từ một loại men đặc biệt: men Shirakami. Loại men này được sử dụng để làm bánh cho Hoàng gia.

Điểm khiến men Shirakami thu hút sự chú ý của các nhà khoa học xuất phát từ phát hiện kỳ lạ về đôi bàn tay của những người thợ làm bánh của Hoàng gia: bàn tay của họ ngày càng sáng và trắng hơn khi thường xuyên tiếp xúc với loại men này. Ngoài ra, men Shirakami có sức sống mãnh liệt, tồn tại ở nhiệt độ -30 độ C.

Với kinh nghiệm 55 năm trong ngành mỹ phẩm, thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của chị em, Menard giới thiệu sữa dưỡng ẩm Fairlucent – bí quyết cho làn da trắng mịn không tỳ vết.

Ngoài men Shirakami, Fairlucent còn có dẫn chất Vitamin C ổn định – APM còn giúp thẩm thấu sâu vào lớp đáy biểu bì da, ức chế sự hình thành và làm sáng màu các melanin, đẩy lùi các vết xạm, nám, tàn nhang cho làn da da rạng rỡ.

Kem dưỡng ẩm

3 bước dưỡng ẩm không thể thiếu cho làn da đẹp

Kem dưỡng ẩm là bước cuối cùng, tổng hợp hiệu quả của cả bộ dưỡng

Kem dưỡng ẩm đặc biệt không thể vắng mặt trong bộ dưỡng da mùa đông vì nó có tác dụng dưỡng ẩm sâu, đồng thời góp phần tái tạo da. Sau bước sữa dưỡng, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm bởi nó sẽ “khóa” lớp dưỡng trước đó, và bảo vệ làn da khỏi tác hại của môi trường, cũng như cung cấp chất dinh dưỡng chuyên sâu khi bạn ngủ. Bên cạnh việc dưỡng ẩm, để chống lão hóa, nám, tàn nhang, bạn nên chọn sản phẩm giàu dưỡng chất với dẫn chất ổn định vitamin C – APM và men làm trắng Shirakami như kem đêm Fairlucent Menard. Lớp kem mềm mượt nhanh chóng ức chế sự hình thành nám từ giai đoạn đầu tiên, ngăn không cho các đốm nám lan rộng, giúp làm sáng và loại bỏ các đốm nám đã hình thành, cho làn da rạng rỡ không tì vết.

Tuy không phức tạp như chữa nám, trị mụn, hay là phẳng các nệp nhăn, nhưng dưỡng ẩm cho da cũng không hề đơn giản. Bạn cần nắm bắt ba bước dưỡng ẩm trên đây nếu muốn có làn da mềm mượt, căng tràn sức sống!

Theo MENARD

No comments:

Post a Comment