Friday, December 4, 2015

Fans thất vọng với cách cư xử thiếu lịch sự của loạt sao Hàn tại MAMA

Khi Big Bang lên nhận giải Nghệ sỹ của năm, hàng ghế khách mời chỉ còn lại duy nhất một nhóm nhạc đàn em.

Bài phát biểu cảm ơn của Taeyang khi Big Bang lên nhận giải Nghệ sỹ của năm đang là chủ đề được bình luận nhiều trên các trang mạng. Như nhiều người đã biết, Nghệ sỹ của năm là một trong ba giải thưởng quan trọng nhất MAMA và được BTC để đến cuối chương trình. Khi Big Bang lên nhận giải, hầu hết nghệ sỹ khác đều đã bỏ về trước, để phần hàng ghế khách mời trống trơn.

big-bang 1 

Taeyang thấy buồn khi MAMA chưa kết thúc nhưng các nghệ sỹ khác đã bỏ về hết

Phát biểu lúc nhận giải, Taeyang đã bày tỏ sự phiền lòng trước việc này: "Đã lâu rồi Big Bang không thể xuất hiện đầy đủ tại MAMA. Hôm nay chúng tôi rất vui khi có thể mang đến những màn biểu diễn tuyệt vời. Đây là một vinh dự khi được là một phần của MAMA và được biểu diễn những ca khúc yêu thích trên sân khấu. Chúng tôi rất cảm kích khi được nhận nhiều giải thưởng tuyệt vời đến vậy. Nhưng có một điều tôi ước giá nó đã khác đi, đó là tôi đã mong đây là một lễ hội âm nhạc cho đến những phút cuối cùng, tuy nhiên rất nhiều nghệ sỹ đã vắng mặt. Chúng tôi sẽ trở lại với những ca khúc và màn biểu diễn tuyệt vời hơn."

big-bang

MONSTA X là nghệ sỹ đàn em duy nhất ở lại sau cùng xem Big Bang nhận giải và PSY biểu diễn

Chứng kiến MONSTA X là nghệ sỹ duy nhất còn lại khi Big Bang lên nhận giải, nhiều Kpop fan đã đồng tình với Taeyang, cho rằng việc bỏ về sớm như vậy là hành động bất lịch sự. Trong số đó, các nghệ sỹ SM là đối tượng chịu nhiều chỉ trích nhất. Tuy nhiên được biết phần lớn các nghệ sỹ, bao gồm cả iKON, đều đã được sắp xếp lịch trình về sớm để bắt chuyến bay về Hàn (hoặc đến Prague trong trường hợp của SHINee và Red Velvet để tham gia Czech Hallyu Wave Concert). Riêng EXO đã lui vào hậu trường để thực hiện cuộc phỏng vấn với Mnet.

Dưới đây là một số bình luận nổi bật trên Naver và Nate:

- "Tôi đã hiểu vì sao Big Bang lại hoạt động lâu được đến như vậy. Khi họ lên nhận giả, tất cả các ghế ngồi xung quanh đều đã trống trơn. Tôi xem chương trình trực tiếp và đã rất bất ngờ. Trong khi đó, Big Bang vẫn ở lại đến cuối cùng để cổ vũ và cúi chào tất cả mọi người."

- "Big Bang và cả PSY đều còn ở đó, mọi người thật bất lịch sự khi bỏ về trước. MONSTA X và Châu Nhuận Phát thật tuyệt khi ở lại. MONSTA cố lên!"

- "Không phải nghiễm nhiên mà Big Bang nổi tiếng lâu đến như vậy. Sao mọi người có thể bỏ về khi họ hết lượt [nhận giải] cơ chứ..."

- "Show trao giải duy nhất mà tất cả các nghệ sỹ đều bỏ về khi nó còn chưa kết thúc."

- "Wow... Tôi xem PSY biểu diễn và thấy tất cả các nghệ sỹ đều đã về hết."

- "Có quá nhiều nghệ sỹ không được làm gì ngoài việc ngồi vỗ tay suốt 4 tiếng đồng hồ. Đó là tại  vì đã làm mọi thứ chậm trễ đến hơn một tiếng đồng hồ."

No comments:

Post a Comment