Thursday, December 3, 2015

Sơn Tùng M-TP: Một khi đã sống đàng hoàng tử tế thì không gì phải sợ

Đó là lời khẳng định như đinh đóng cột mà chủ nhân bài hit "Không phải dạng vừa đâu" chia sẻ trong talk show Lần đầu tôi kể tập 2.

Trò chuyện với Anh Bờ Vai, Sơn Tùng M-TP cho biết, câu nói đó xuất phát từ lời dặn dò của bố trong ngày tiễn anh ra sân bay để Nam tiến. Đến bây giờ, anh vẫn luôn ghi nhớ và xem đó như tôn chỉ sống.

Dù con đường theo đuổi âm nhạc có trải qua muôn vàn khó khăn, nhiều lần phải đối diện với những "tai bay vạ gió", anh vẫn luôn tự tin đứng vững, vượt qua để khẳng định tên tuổi và tài năng. Theo Sơn Tùng, một khi đã sống đàng hoàng tử tế, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, mình cũng không phải nao núng, lo sợ.

sontungmtp

Sơn Tùng không nao núng, lo sợ vì bản thân là người sống đàng hoàng. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ thêm về chuyện thuyết phục bố mẹ để được vào Sài Gòn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, nam ca sĩ 9X tâm sự, năm lớp 12, bố định hướng anh thi vào trường kinh doanh trước, rồi một năm sau mới cho thi vào Nhạc Viện.

Ban đầu, vì không muốn tranh cãi với bố, Sơn Tùng đành chấp nhận. Nhưng sau một thời gian suy ngẫm kỹ, nam ca sĩ thấy "không ổn chút nào" vì sợ chậm một năm là đánh mất đi một cơ hội tỏa sáng. Vì thế, Sơn Tùng quyết tâm thuyết phục bố mẹ, dù không ít lần phải trải qua cảm giác vô vọng cùng suy nghĩ tiêu cực ở tuổi 18 khi không được ủng hộ.

Tham gia Lần đầu tôi kể, Sơn Tùng còn bật mí về "đường đi ngoạn mục" của ca khúc giúp anh trở thành sao. Song song đó, nam ca sĩ không ngại tiết lộ nhiều điều hài hước mà mình trải nghiệm khi lần đầu được ngồi trên máy bay, bên cạnh dòng cảm xúc bùi ngùi khi kể về kỷ niệm với bố mẹ lúc tiễn anh ở sân bay.

Talk show Lần đầu tôi kể với sự tham gia đặc biệt của ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục đến với khán giả qua tập 2 – Từ một bài hit gây bão, được phát sóng độc quyền trên kênh HTV2 lúc 19h, chủ nhật – 6/12.

No comments:

Post a Comment