Friday, June 2, 2017

Quán quân Next Top Model 2017 sẽ về chung nhà với Big Bang

Người chiến thắng chương trình Tìm kiếm người mẫu mùa thứ 8 sẽ có cơ hội gia nhập công ty quản lý của nhiều ngôi sao Hàn Quốc.

Sau công bố danh sách 12 thí sinh bước vào ngôi nhà chung Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All star, chương trình tiếp tục thông báo phần thưởng dành cho người thắng cuộc của mùa giải năm nay, đó là quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 sẽ được ký hợp đồng độc quyền 3 năm với một trong những công ty cung cấp người mẫu lớn nhất Châu á – YG KPLUS.

Đối với những khán giả hoặc Fans của làn sóng văn hoá Hàn tại Việt Nam sẽ không quá xa lạ với tập đoàn giải trí YG Entertaiment – tập đoàn giải trí hàng đầu và đang quản lí những nghệ sĩ nổi tiếng, có sức ảnh hưởng thế giới như PSY, Big Bang, TOP, G-Dragon, Winner… YG KPLUS chính là một thành viên của tập đoàn YG Entertainment.

Quán quân Next Top Model 2017 sẽ về chung nhà với Big Bang

Thí sinh Cao Ngân trở lại với phiên bản All star. Ảnh: Multimedia.

Hiện nay, YG KPLUS được coi là Models Agency lớn nhất Hàn Quốc khi quản lí hơn 200 người mẫu cả nam lẫn nữ để tham gia trình diễn ở Hàn Quốc, Châu á và thế giới.

Một số cái tên tiêu biểu trong danh sách người mẫu mà YG KPLUS đang quản lí như Choi So Ra, Bae Yoon Young, Jo Hwan, Sup Park, Jung Yoo-jin, Lee Ho-jung, Jang Ki-yong, Kang Seung-hyun…

Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All star có sự góp mặt của nhiều gương mặt trong giới thời trang và từng là thí sinh của những mùa trước như Hoàng Oanh, Hồng Xuân, Thuỳ Dương, Cao Ngân… Chương trình sẽ chính thức phát sóng vào ngày 24/6.

Minh Tâm

Theo Zing

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment