Friday, June 30, 2017

Kendall Jenner bị chỉ trích vì in áo xúc phạm các biểu tượng âm nhạc

Chị em nhà Jenner phải xin lỗi và huỷ bỏ tất cả sản phẩm áo thun có in hình các biểu tượng âm nhạc như Tupac, Biggie, Metallica, Pink Floyd.

Mới đây, Kendall và Kylie Jenner đã vấp phải chỉ trích nặng nề khi tung ra bộ sưu tập những chiếc áo thun tự ý lấy hình của các biểu tượng âm nhạc đình đám như Tupac, Biggie và các nhóm nhạc rock như Metallica, Pink Floyd và The Doors. 

Điều đáng nói là hình ảnh của hai chị em Jenner được in chồng trên mặt các nghệ sĩ và những ký hiệu âm nhạc của họ. Mỗi chiếc áo được Kendall đăng lên web thời trang của mình và bán với giá 125 USD (khoảng 2,7 triệu đồng). Hiện tại bộ sưu tập gồm 15 sản phẩm này đều trong tình trạng "cháy hàng". 

Kendall Jenner bị chỉ trích vì in áo xúc phạm các biểu tượng âm nhạc

Kendall và Kylie bị chỉ trích là xúc phạm các nghệ sĩ âm nhạc quá cố. 

Nếu như Kendall sử dụng bức ảnh cận gương mặt thì Kylie lại phô diễn vẻ gợi cảm với thân hình uốn éo trong bộ bikini và bước ra từ bồn tắm, để đè lên hình ảnh các nghệ sĩ âm nhạc đáng kính. 

Ngay lập tức, công chúng và nhiều nghệ sĩ khác đã lên tiếng phản ứng gay gắt và cho rằng đây là hành động xúc phạm đến các huyền thoại âm nhạc trong những thập niên 1990. Mẹ của rapper Biggie cũng lên tiếng khẳng định toàn bộ sản phẩm này hoàn toàn không được thông qua ý kiến của gia đình. 

Kendall Jenner bị chỉ trích vì in áo xúc phạm các biểu tượng âm nhạc

Hình ảnh gợi cảm của Kylie gần như che toàn bộ ảnh  rapper Tupac (2 Pac). 

"Ai đã nói với Kendall và Kylie rằng họ có quyền làm điều này? Sự thiếu tôn trọng của hai cô gái trẻ dành cho những biểu tượng âm nhạc là không thể chấp nhận được", một bình luận bất bình trên Instagram. 

Một ý kiến nhận xét khác: "Tôi không hiểu tại sao họ có thể khai thác cái chết của Tupac và Biggie để bán một chiếc áo phông. Đó quả là một sự bất kính đáng ghê tởm". 

Nhiều khán giả phẫn nộ và tìm lại bài phỏng vấn của cô trên tạp chí Voguevào năm 2016 và thể hiện sự tức giận khi Kendall gọi nghệ sĩ Tupac là "linh vật" trong thử thách trả lời hỏi nhanh đáp nhanh.

Kendall Jenner bị chỉ trích vì in áo xúc phạm các biểu tượng âm nhạc

Một trong những hình ảnh gây phản cảm trong bộ sưu tập áo thun lần này của Kendall. 

Đứng trước những chỉ trích nặng nề của dư luận, siêu mẫu 20 tuổi nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến công chúng trên Instagram.

"Những thiết kế này đã không được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sản xuất. Chúng tôi thành thật gửi lời xin lỗi sâu sắc đến gia đình và khán giả yêu thích những nghệ sĩ này. Tôi là một fan lớn của họ và hoàn toàn không có ý định xúc phạm theo bất kỳ cách nào" – cô viết.

Kendall Jenner cũng khẳng định tất cả sản phẩm đã được tháo khỏi trang web bán hàng và đang được thu hồi. Mọi hình ảnh quảng cáo đều sẽ được xoá bỏ. "Đây thật sự là bài học sâu sắc cho chúng tôi để không phạm phải sai lầm tương tự. Xin lỗi mọi người", nữ người mẫu bày tỏ. 

Phương Linh

Theo Zing

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment