Thursday, June 29, 2017

Xét xử Phương Nga: Những điều bí ẩn sẽ được "giải mã" tại tòa hôm nay?

Kết thúc phiên xét xử vào ngày 27/9, tòa đã nóng lên bởi những lời khai, tình tiết mới của 2 nhân chứng là ông Lư Minh Nghĩa (bạn trai Dung) và ông Nguyễn Văn Yên về "người phụ nữ bí ẩn" Nguyễn Mai Phương. Trước phiên tòa diễn ra, cả ông Nghĩa và Yên đều biết và khai Phương Nga và Thùy Dung lừa đảo, làm giả giấy tờ lừa ông Mỹ.

 xet xu phuong nga: nhung dieu bi an se duoc "giai ma" tai toa hom nay? - 1

Hoa hậu Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ

Nhưng tại phiên tòa vừa qua, cả 2 phủ nhận lời khai trên và khẳng định bà Nguyễn Mai Phương có liên quan đến việc Phương Nga làm giả giấy tờ để lừa đảo ông Mỹ.

Xuất hiện tại tòa, bà Nguyễn Mai Phương được tòa chấp thuận ngồi trong phòng kín, trả lời thẩm vấn qua hệ thống thu phát âm thanh tại tòa. Bà Mai Phương phủ nhận mọi lời tố về việc dẫn dắt Phương Nga vào vòng lao lý.

Phiên tòa hôm nay, dự kiến tòa sẽ làm rõ các tình tiết mới, nút thắt tại tòa như: Phương Nga “lắm chiêu” hay là nạn nhân của đồng tiền? Lời tố của ông Cao Toàn Mỹ có là sự thật?... Tòa cũng làm rõ có hay không “hợp đồng tình dục”, bức thư thông cung viết bằng giấy nilong mà Thùy Dung gửi ra cho Lữ Minh Nghĩa….

Về phần luật sư bào chữa cho Phương Nga, các luật sư tin tưởng bị cáo Phương Nga vô tội và sẽ được trả tự do ngay tại tòa. Trong khi đó, luật sư phía bào chữa cho ông Cao Toàn Mỹ tin rằng, vụ án này chỉ có 1 sự thật và tòa cần làm rõ lời tố cáo của ông Mỹ để đảm bảo công lý, công bằng.

Theo Nguyễn Tuấn (infonet)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment