Wednesday, June 28, 2017

Mix short jean sao cho đẹp, phong cách?

Nếu được lựa chọn một item để mặc trong mùa hè thì có lẽ quần short là trang phục được nhiều người quan tâm và chọn lựa nhất, đặc biệt là những cô nàng yêu thích style trẻ trung, năng động và tự tin với đôi chân dài thon gọn. Quần short gắn liền với phong cách mùa hè mát mẻ. Đây chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng.

Nhưng mix với short như thế nào để không gây cảm giác nhàm chán, mặc quần short như thế nào để phù hợp với lứa tuổi và hoàn cảnh thì mỗi người có một sự kết hợp tinh tế riêng. Có rất nhiều trang phục để mix cùng quần short như áo thun, áo sơ mi, áo hai dây hay áo trễ vai cùng một vài phụ kiện đi kèm như giày thể thao, giày bệt, giày sadal, giày lười…Dù kết hợp như thế nào thì các cô nàng cũng nên diện cho phù hợp với hoàn cảnh đấy nhé. Sự kết hợp hài hòa giữa trang phục và phụ kiện làm cho set đồ của nàng trở nên nổi bật hơn và ấn tượng hơn, từ đấy nàng sẽ trở nên phong cách và tinh tế hơn. Hãy thể hiện nét độc đáo riêng của mình không chỉ bằng tính cách mà cũng nên thể hiện bằng vẻ bề ngoài, chính là những trang phục đang diện đấy nàng nhé. Cùng Zanado chia sẻ một vài cách phối đồ với quần short sao cho đẹp và phù hợp nhất.

Mix cùng áo sơ mi

Chắc chắn trong tủ đồ phái nữ đều sở hữu cho bản thân một chiếc quần short jean. Không thể phủ nhận độ hot của item này, luôn được các cô nàng yêu thích thời trang ưa chuộng. Dù có nhiều cách để mặc quần short thật trẻ trung và sành điệu, nhưng để an toàn và lịch sự hơn cả vẫn là cách mix cùng áo sơ mi. Quần short mix cùng áo sơ mi là cách mix đồ truyền thống không bao giờ lỗi mốt, nàng có thế diện đi chơi, dạo phố cùng bạn bè, người ấy mà vẫn mang lại phong cách trẻ trung, duyên dáng. Với set đồ này, bạn gái nên kết hợp một vài phụ kiện tạo điểm nhấn như đôi giày búp bê hay một chiếc túi xách, nàng sẽ thật nổi bật hơn khi xuất hiện đấy nhé. Với một chiếc áo sơ mi sát nách cùng quần short jean giúp bạn thật phong cách và đáng yêu. Đừng quên chọn một đôi sandal hoặc giày thể thao để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn nhé.

Mix short jean sao cho đẹp, phong cách?

Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi và quần short jean cho nàng thêm thanh lịch, nhưng cũng không kém phần cá tính 

 Mix short jean sao cho đẹp, phong cách?

Áo sơ mi nữ thắt nơ tiểu thư SID63246

 Áo sơ mi nữ thắt nơ tiểu thư thiết kế xinh xắn, trẻ trung

 Mix short jean sao cho đẹp, phong cách?

Quần short jeans nữ AAA JEANS XB SID57020

 Quần short jeans nữ AAA JEANS XB thiết kế quần thời trang và cá tính

 Mix cùng áo thun

Nếu như bộ đôi quần short, áo sơ mi mang lại phong cách thanh lịch, trẻ trung thì quần short jean khi mix cùng áo thun sẽ mang đến phong cách thời trang đầy năng động cho phái nữ. Set đồ này luôn mang đến cho bạn sự tinh tế, hãy tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn bằng cách mix cùng đôi giày sneaker bạn nhé. Nếu bạn có vòng 2 thon gọn thì những chiếc áo thun croptop sẽ cực hợp đấy nhé, nhất là với các cô nàng cá tính khi diện short jean cùng áo croptop nhưng vẫn quyến rũ, tinh nghịch. Đừng bỏ quên mắt kính và nón lưỡi trai nhé, item này sẽ làm set đồ của bạn có điểm nhấn và năng động hơn đấy.

Thời tiết Sài Gòn đang nắng nóng thì quần short chính là item mà bạn không thể thiếu, nó vừa mang đến cảm giác mát mẻ vừa giúp nàng khoe được đôi chân dài thon gọn và làn da trắng sáng. Bạn biết đấy, chỉ bằng những trang phục đơn giản nhưng biết cách phối chúng lại với nhau thì bạn đã có một phong cách mới lại, tạo ấn tượng riêng cho bản thân rồi. Hãy phá cách gu thời trang của mình bằng những item đơn giản có trong tủ đồ bạn nhé. Bạn sẽ thật cuốn hút khi diện đấy.

Mix short jean sao cho đẹp, phong cách?

Set đồ giúp nàng thể hiện nét cá tính và năng động nhưng vẫn không kém phần duyên dáng

Mix short jean sao cho đẹp, phong cách?

Áo thun họa tiết độc đáo SID57741

Áo thun họa tiết độc đáo thiết kế cổ tròn xinh xắn, tay ngắn mang lại cho bạn gái sự tự tin và năng động

Mix short jean sao cho đẹp, phong cách?

Quần short jean thêu hoa sành điệu SID52018

Quần short jean thêu hoa sành điệu thiết kế quần phối wash thời trang và rách cá tính

Mix cùng giày thể thao

Với những cô nàng cá tính, năng động thì giày thể thao luôn là item được nhiều phái nữ lựa chọn bởi nó mang lại nét khỏe khoắn cho người diện, nhất là những cô nàng “ưa dịch chuyển”. Ngoài ra, giày thể thao sẽ giúp nàng khoe được đôi chân dài thon gọn của mình. Công thức mix đồ với giày thể thao nhằm tạo ấn tượng, nổi bật và được nhiều bạn gái áp dụng đó chính là kết hợp cùng quần short jean. Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi này sẽ giúp đôi chân nàng thêm dài hơn và thon gọn hơn. Thật thú vị đúng không nào? Bạn gái nào chưa có item này trong tủ đồ thì nên sắm ngay nhé. Với nhiều thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng lẫn màu sắc thì giày thể thao ngày càng được nhiều phái nữ ưa chuộng bên cạnh giày búp bê, giày cao gót, sandal….

Mix short jean sao cho đẹp, phong cách?

Tôn lên đôi chân dài thon gọn, gợi cảm khi mix quần short cùng giày thể thao

Mix short jean sao cho đẹp, phong cách?

Quần short nữ xước phong cách SID44106

 Quần short nữ xước phong cách cho nàng tự tin khoe cá tính

Mix short jean sao cho đẹp, phong cách?

Giày sneaker nữ cột dây SUTUMI SUW008 SID63648

Giày sneaker nữ cột dây SUTUMI SUW008 thiết kế năng động, phong cách

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Zanado

Trụ sở: 1278 Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp, TPHCM

Website: zanado.com

Facebook: https://www.facebook.com/zanado

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCMj1BgYlejLFs8miaplRdIw?sub_confirmation=1

Hotline: 19006049

Theo Zanado

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment