Thursday, June 1, 2017

Minh Tú bật khóc khi vươn lên dẫn đầu Next Top Model châu Á

Người mẫu Minh Tú thực hiện tốt nhất thử thách chụp hình tập 9 cuộc thi Asia's Next Top Model và tiến thắng vào vòng thi tiếp theo.

Tập 9 chương trình Asia's Next Top Model lên sóng tối 31/5. Thử thách chính dành cho năm cô gái – Minh Tú, Maureen, Shikin, Cindy, Clara – ở tập này là chụp hình trên không.

Là người sợ độ cao song Minh Tú thực hiện thử thách suôn sẻ. Bức ảnh của cô nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Host Cindy Bishop nhận xét cô chỉ không thích đôi chân của Minh Tú trong bức hình.

Minh Tú bật khóc khi vươn lên dẫn đầu Next Top Model châu Á

Bức ảnh đẹp nhất tuần của Minh Tú. Ảnh: ANTM. 

Giám đốc sáng tạoYu Tsai khen đại diện Việt Nam thể hiện "nhẹ nhàng nhưng không mềm yếu, mạnh mẽ nhưng không cứng nhắc". Đây là điều anh mong chờ Minh Tú làm được từ đầu cuộc thi đến bây giờ.

Giám khảo khách mời Glenn Tan, cũng là đại diện của nhãn hiệu xe hơi, cho biết anh ấn tượng với Minh Tú ngay từ vòng tuyển chọn trực tiếp. Anh đánh giá đây là bức hình xuất sắc và anh sẽ sử dụng trong chiến dịch quảng cáo.

Trên fanpage chương trình, các thành viên mạng quốc tế cũng dành những lời có cánh cho đại diện Việt Nam. Một khán giả viết: "Tôi là người Philippines, nhưng tôi tin Tú xứng đáng ở lại và có bức ảnh đẹp nhất".

Người khác nhận xét: "Tôi thuộc team Maureen ngay từ đầu nhưng tôi vẫn vui vẻ nếu Tú chiến thắng. Cô ấy có những kỹ năng rất tốt". 

Minh Tú bật khóc khi vươn lên dẫn đầu Next Top Model châu Á

Hình ảnh Minh Tú và các người mẫu trong tập 9. 

Kết quả, Minh Tú nhận được 31 điểm – số điểm cao nhất tuần. Khi được gọi tên đầu tiên, nữ người mẫu bật khóc. Cô tâm sự mình cảm thấy hạnh phúc vì vượt qua nhiều đối thủ mạnh để vươn lên vị trí dẫn đầu.

Các vị trí tiếp theo lần lượt là Shikin, Maureen, Clara, Cindy. Với 18 điểm, người mẫu Đài Loan Cindy Chen đáng lẽ phải trở về nhà. Tuy nhiên, cô được chương trình trao cho thêm một cơ hội để thể hiện bản thân.

Như vậy, Asia's Next Top Model vẫn còn lại năm thí sinh – Minh Tú, Shikin, Maureen, Clara và Cindy. Tập 10 chương trình lên sóng tối 7/6 trên kênh StarWorld. 

Minh Đức

Theo Zing

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment