Sunday, October 2, 2016

Da trắng sáng, nuột nà từng cm với công thức cực hay chỉ trong 2 tuần

Làn da đẹp luôn là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ. Học ngay bí quyết cực hay cho da trắng hồng, lên tone mỗi ngày bạn nhé!

Làn da trắng mịn, không mụn là mong ước của tất cả phái đẹp. Nhiều chị em đã tiêu tốn không ít tiền bạc vào việc đến các trung tâm thẩm mỹ hay mua về những loại sản phẩm đắt đỏ. Tuy nhiên chi phí quá cao không phải ai cũng có thể đáp ứng được, hơn nữa hiệu quả nó đem lại chỉ mang tính chất tạm thời và không được đảm bảo. Biện pháp làm đẹp từ thiên nhiên luôn được khuyến khích và tin tưởng bởi độ an toàn và lành tính của chúng.

Da đẹp, khỏe từ bên trong và được lưu giữ lâu dài.Thực hiện ngay công thức làm đẹp da tuyệt vời hơn cả kem trộn lại vô cùng dễ làm dưới đây nhé!

1. Công thức mặt nạ với tinh bột nghệ và mật ong

- Nguyên liệu

Da trắng sáng, nuột nà từng cm với công thức cực hay chỉ trong 2 tuần

+ Mật ong nguyên chất

+ Bột nghệ

+ Sữa chua không đường

- Cách thực hiện

Da trắng sáng, nuột nà từng cm với công thức cực hay chỉ trong 2 tuần

+ Bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa cà phê tinh bột nghệ + 1 thìa cà phê mật ong + 1 thìa sữa chua thành hỗn hợp sền sệt.

+ Rửa mặt thật sạch để loại bỏ hết bụi bẩn, sau đó thoa hỗn hợp lên da, massage trong khoảng 2 – 5 phút cho chất dinh dưỡng thấm sâu vào từng tế bào.

+ Tiếp tục thư giãn 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Trong bột nghệ chứa hoạt chất curcumin có khả năng chống oxy giúp da căng mịn, giảm chảy xệ, lão hóa da, đồng thời chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Đặc biệt là tác dụng đẩy lùi sắc tố melanin gây nên nám và tàn nhang, giúp da sáng hồng, đẹp không tỳ vết. Bên cạnh đó, bột nghệ còn giúp tẩy da chết cực hay, ngăn chặn quá trình hình thành mụn, trị mụn và làm mờ thâm sẹo một cách nhanh chóng nhất.

Mật ong và sữa chua hỗ trợ cung cấp dưỡng ẩm cần thiết cho da thêm mịn màng và trắng đẹp hơn.

2. Công thức mặt nạ đu đủ, cam và mật ong

Da trắng sáng, nuột nà từng cm với công thức cực hay chỉ trong 2 tuần

- Nghiền nhuyễn 1 miếng đu đủ chín, vắt thêm nửa quả cam vào + 1 thìa cà phê mật ong rồi trộn đều thành hỗn hợp.

- Hãy chắc chắn rằng bạn đã làm sạch da mặt với sữa rửa mặt, sau đó bôi hỗn hợp lên da và thư giãn trong khoảng 20  – 30 phút.

- Cuối cùng rửa lại với nước.

Da trắng sáng, nuột nà từng cm với công thức cực hay chỉ trong 2 tuần

Mặt nạ này giúp se lỗ chân lông nhanh chóng, làm da hồng hào hơn. Trong đu đủ có nhiều vitamin A, C, enzyme papain làm mờ các đốm nâu do nám và tàn nhang. Vitamin C cùng các axit bromatic giúp đánh bay lớp tế bào chết, kích thích quá trình tái tạo da, cải thiện sắc tố da.

Khả năng làm da căng mịn bởi lượng beta caroten dồi dào trong đu đủ, chống lão hóa da tuyệt vời. Kết hợp với nước cam làm da sáng lên, ngăn mụn xuất hiện, loại bỏ những vi khuẩn gây hại cho da. Da mềm mịn hơn và hoàn hảo hơn với sự tương tác của mật ong.

Thực hiện thường xuyên 2 – 3 lần 1 tuần cho da lên tone rõ rệt bạn nhé!

Theo Kenhphunu

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment