Thursday, July 14, 2016

Thanh Bạch bất ngờ tổ chức đám cưới với nữ đại gia

Trả lời phỏng vấn của, ca sĩ Lâm Khanh Chi cho biết đám cưới của Thanh Bạch và bà Thúy Nga đã được diễn ra hoành tráng.

Trả lời phỏng vấn của PhụNữNews, ca sĩ Lâm Khánh Chi cho biết đám cưới của Thanh Bạch và bà Thúy Nga đã được diễn ra hoành tráng.

Là một người chia sẻ thông tin về đám cưới Thanh Bạch sớm nhất, ca sĩ Lâm Khánh Chi chia sẻ với PhuNuNews. không chỉ cô mà rất nhiều người cũng bất ngờ về bất ngờ vì trước đó, nam MC và nữ đại gia không xuất hiện nhiều trước công chúng cùng nhau.

Được biết, hai người đã bí mật tổ chức đám cưới ở Long Thành, Đồng Nai, quê nhà của vợ Thanh Bạch. Đám cưới diễn ra khoảng 11 giờ trưa, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến chung vui cùng MC Thanh Bạch.

Thanh Bạch bất ngờ tổ chức đám cưới với nữ đại gia Vợ chồng Khánh Thy đến chúc phúc cho MC Thanh Bạch.
Thanh Bạch bất ngờ tổ chức đám cưới với nữ đại gia Ca sĩ Lâm Chí Khanh và Vy Oanh rạng rỡ chụp ảnh trong đám cưới.

Theo chia sẻ của Lâm Khánh Chi, đám cưới diễn ra hoàng tráng và độc đáo tại khu biệt thự rộng lớn của bà Thúy (tên thường gọi của vợ Thanh Bạch). Những món ăn độc và lạ được bà Thúy Nga mang về từ Mỹ khiến Lâm Chí Khanh không ngớt lời khen. Nữ ca sĩ cho rằng, họ tổ chức theo sở thích riêng của mỗi người, kết hợp giữa hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống của quê hương.

Điều đặc biệt hơn, chú rể rước dâu bằng một chiếc xuồng lớn đầy kết hoa. Nhiều khách mời và bạn bè hai bên đứng hai bên bờ hát mừng đám cưới cô dâu chú rể.

Thanh Bạch bất ngờ tổ chức đám cưới với nữ đại gia Thanh Bạch rước dâu bằng chiếc xuống độc đáo.
Thanh Bạch bất ngờ tổ chức đám cưới với nữ đại gia Bà con hàng xóm có mặt đông đủ chúc mừng hạnh phúc MC Thanh Bạch.

Sau khi kết thúc lễ cưới, MC Thanh Bạch đã gửi lời cảm ơn đến bà con họ hàng, láng giềng và các khách mời đã đến chung vui cùng gia đình.

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

No comments:

Post a Comment