Tuesday, February 2, 2016

Siêu mẫu Cindy Crawford chuẩn bị giải nghệ

Chân dài đình đám của thập niên 1990 chia sẻ về kế hoạch nghỉ hưu sau khi đón sinh nhật tuổi 50 trong tháng này.

Theo Page Six, trong bài phỏng vấn mới nhất với tạp chí Rhapsody, Cindy Crawford cho biết sẽ khép lại sự nghiệp người mẫu sau sinh nhật (ngày 20/2). 

"Chắc chắn tôi vẫn sẽ đứng trước ống kính trong vòng 10 năm nữa, nhưng không phải với vai trò người mẫu. Tôi đã có cơ hội làm việc với những nhiếp ảnh gia tuyệt vời. Tôi còn cần gì hơn nữa? Tôi nghĩ không cần phải chứng tỏ bản thân thêm nữa. Tôi không muốn" – siêu mẫu Mỹ trải lòng. 

Siêu mẫu Cindy Crawford chuẩn bị giải nghệ

Cindy Crawford trên tạp chí Rhapsody số tháng 2. 

Cũng trong bài phỏng vấn, chân dài Mỹ thừa nhận cuốn sách Becoming Cindy Crawford ra mắt hồi tháng 9/ 2015 là một cách để cô tạm biệt nghề mẫu. 

Nhìn lại chặng đường sự nghiệp gần 30 năm, Cindy Crawford chia sẻ không cảm thấy hối tiếc. Ngược lại, cô hạnh phúc vì được theo đuổi đam mê. 

"Tôi yêu công việc người mẫu không chỉ vì được làm tóc, trang điểm và luôn xuất hiện xinh đẹp trước công chúng. Cái tôi quan tâm hơn cả là cách mình giao tiếp với mọi người thông qua những bức ảnh" – Cindy tâm sự. 

Thông tin Cindy Crawford giải nghệ có thể khiến giới mộ điệu không vui. Nhưng tin vui là cô đã có hai người nối nghiệp -con gái Kaia Gerber (14 tuổi) và con trai Presley Gerber (16 tuổi).

Kaia ký hợp đồng với công ty người mẫu IMG hồi tháng 7/2015. Chân dài tuổi teen từng tham gia chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Young Versace, chụp ảnh cho tạp chí Teen Vogue… Cô nhóc được coi là phiên bản thời trẻ của Cindy Crawford.

Kaia Gerber tâm sự, càng lớn cô càng khát khao được đứng trước ống kính, chinh phục sàn diễn thời trang. 

Minh Đức

Theo Zing

No comments:

Post a Comment