Sunday, February 28, 2016

Hành trình nhan sắc của "nữ hoàng không tuổi" Song Hye Kyo

Đã 16 năm trôi qua kể từ khi thành danh với bộ phim "Trái tim mùa thu", Song Hye Kyo vẫn cho thấy được nhan sắc không tuổi của mình.

Gia nhập làng giải trí từ năm 1996 khi chỉ mới 15 tuổi, Song Hye Kyo đã tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình nhưng chỉ với vai phụ. Phải đến khi được giao vai nữ chính trong bộ phim "Trái tim mùa thu" thì tên tuổi của cô mới trở nên phổ biến hơn.

Ở thời điểm đó, Song Hye Kyo luôn được giao cho những vai có tính cách hiền lành và yếu đuối, phù hợp với ngoại hình dịu dàng và trong sáng của cô.

Năm 2004, bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" đã đưa tên tuổi của "Mỹ nhân mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn" phủ sóng khắp châu Á.

Vai diễn với tính cách hoạt bát và vui nhộn của cô trong tác phẩm này cũng được đánh giá là có sự khác biệt so với trước đây. Khoảng thời gian sau đó, Song Hye Kyo tập trung vào phát triển sự nghiệp điện ảnh.

Chỉ mãi đến năm 2013 cô mới quay lại màn ảnh nhỏ với bộ phim "Gió mùa đông năm ấy" hợp tác với Jo In Sung. Tuy rating không cao nhưng bộ phim vẫn nhận được nhiều khen ngợi của các khán giả.

Hiện tại bộ phim truyền hình mới nhất của cô là "Hậu duệ của mặt trời" đang gây sốt màn ảnh nhỏ với rating khởi đầu rất cao.

Không chỉ cho thấy diễn xuất thuyết phục, Song Hye Kyo còn khiến người ta phải ngưỡng mộ bởi nhan sắc "thách thức thời gian". Hãy cùng nhìn lại hành trình nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1981 qua 10 tác phẩm tiêu biểu:

No comments:

Post a Comment