Wednesday, July 6, 2016

Taylor Swift nũng nịu ngồi lên đùi 'Loki'

Công chúa nhạc đồng quê lại khiến các fan của Tom Hiddleston ghen tị "phát điên" khi liên tục có những hành động âu yếm với chàng bạn trai người Anh.

Từ sau khi công khai mối quan hệ, Taylor Swift và Tom Hiddleston ngày càng trở nên gắn bó, quấn quýt. Cặp đôi không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ trước đám đông, như thể hiện rằng họ đang rất hạnh phúc với nửa kia của mình.

Mới đây, công chúa nhạc đồng quê cùng chàng "Loki" lại tiếp tục ở bên nhau trong dịp kỉ niệm mừng ngày quốc khánh Mỹ 4/7 tại căn dinh thự của Taylor Swift ở đảo Rhode, Hy Lạp. Tham gia cùng cặp đôi còn có những người bạn thân thiết, như vợ chồng "Deapool" Ryan Reynolds và Blake Lively, cô nàng siêu mẫu đang nổi tiếng Gigi Hadid, thiên thần Victoria's Secret Karlie Kloss và Cara Delevingne, Ruby Rose, Uzo Aduba...

2Cùng xuất hiện trong bức ảnh còn có 2 cặp đôi khác: vợ chồng tài tử Ryan Reynolds - Blake Lively, vợ chồng cô bạn thân Britany của Taylor
3 Màn khóa môi nóng bỏng của Taylor và Tom được một người bạn của cô chia sẻ lên mạng
4
5 Taylor và nhóm bạn mặc trang phục theo màu cờ Mỹ trong bữa tiệc mừng dịp Quốc khánh
6
7
8 Nữ ca sĩ cùng các cô bạn quẩy hết mình trong 3 ngày tiệc tùng
9 Taylor Swift cùng 2 cô bạn thân Gigi Hadid, Cara Delevingne diện bikini "ton sur ton", khoe đường cong gợi cảm

Đáng chú ý là trong bữa tiệc của Taylor không hề xuất hiện cô bạn thân lâu năm Selena Gomez. Trước đó, nhiều thông tin về việc mối quan hệ của cặp bạn thân bị rạn nứt đã xuất hiện khi Taylor bỏ đi nghỉ cùng Tom Hiddleston mà không thèm tham gia liveshow của cô bạn.

Mới đây, Selena lại "đổ thêm dầu vào lửa" khi tổ chức tiệc quốc khánh riêng cùng một số người bạn của mình và hát vang ca khúc "Firework" của Katy Perry, trong khi Taylor và Katy vốn nổi tiếng "không đội trời chung". Trước đó, có thông tin cho rằng Selena đã để mắt đến Calvin Harris từ lâu, và hiện muốn hẹn hò với chàng DJ sau khi cô bạn lâu năm chia tay anh chàng này.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment