Wednesday, July 6, 2016

Dân mạng 'hỗn loạn' với tin mỹ nhân Trịnh Sảng yêu đạo diễn xấu nhất Trung Quốc

Thông tin nữ minh tinh Trịnh Sảng hẹn hò đạo diễn bị mệnh danh "xấu nhất Trung Quốc" Cao Hiểu Tùng đã khiến dân mạng xôn xao.

Tối 5/7, trên mạng xôn xao thông tin Trịnh Sảng và Cao Hiểu Tùng hẹn hò từ tháng 3 hoặc tháng 4. Cặp đôi nên duyên nhanh chóng sau khi cô chia tay ca sĩ Hồ Ngạn Bân. Vì Cao Hiểu Tùng nổi tiếng xấu xí, thô kệch nên cư dân mạng tỏ ý tiếc nuối cho Trịnh Sảng. Sau Trương Hàn, cô đều vướng tin đồn với trai xấu showbiz.

1

“Lâu lắm không có tin hot, nay xin thông báo một tin, Trịnh Sảng và Cao Hiểu Tùng bên nhau. Từ tháng 3,4 năm nay đã yêu nhau rồi. Họ còn bị chụp ảnh rồi đó” - thông tin trên Weibo.

Ngay khi báo chí đưa tin, trên trang cá nhân, Cao Hiểu Tùng tỏ ý giận dữ: “Phiền toái, những tin bịa đặt thổi phồng đừng liên quan đến tôi. Tôi cơ bản còn chẳng quen cô Trịnh Sảng, chưa nói chuyện một câu. Luật sư tôi đã chuẩn bị hồ sơ rồi, cung cấp địa chỉ đi để tôi gửi đơn kiện. Không thể tìm ra người nào tung tin, tôi viết trên đây để người đó trả lời”.

2Cao Hiểu Tùng nổi giận vì tin đồn
3

Trịnh Sảng cũng không giấu sự giận dữ. “Tòa án Nhân dân Tối cao, Viện kiểm soát nhân dân sẽ xử lý nặng những kẻ lợi dụng mạng để bôi nhọ, phỉ báng người khác”.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment