Wednesday, July 6, 2016

SỐC: Á hậu cướp vương miện giữa sân khấu rồi 'đùng đùng' bỏ đi

Á hậu một cuộc thi ở Colombia vô tư giật vương miện của người chiến thắng, đội thử lên đầu, cười rõ tươi một cái rồi từ tốn trả lại và... đi thẳng.

Nơi xảy ra tình huống trớ trêu này là một cuộc thi sắc đẹp và ca múa dân gian diễn ra hàng năm ở Neiva, tỉnh Huila, nước Colombia. Kết quả chung cuộc, cô gái có tên Valentina Bonilla Neira, một nữ sinh luật 20 tuổi, đã giành ngôi vị cao nhất và được trao vương miện. Valentina đồng thời còn được vinh danh là “Nữ hoàng quốc gia Bambuco”.

Tuy nhiên, ngay trong giờ phút đăng quang, Valentina Bonilla Neira và tất cả mọi người có mặt ở cuộc thi không khỏi bàng hoàng trước sự việc không ai ngờ tới. Khi ban giám khảo vừa trao vương miện xong, Á hậu của cuộc thi, Yeimy Lizeth Silvestre Gamez đến từ thủ đô Bogota, đã thản nhiên với tay cướp lấy vương miện trên đầu cô.

Không chỉ vậy, nàng Á hậu "xấu tính" còn tự tin cầm vương miện đội thử, cười rạng rỡ như thể chính mình mới là chủ nhân của nó. Sau đó, cô nàng đội trả lại vương miện cho Hoa hậu, rồi "đùng đùng" bỏ đi trong ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người.

1
2
3

Dù rất bất ngờ, nhưng nàng sinh viên luật đã chứng minh được rằng mình xứng đáng với ngôi vị cao nhất khi vẫn giữ được bình tĩnh, thậm chí còn cười tươi và gửi một nụ hôn gió tới cô Á hậu "vui tính" kia.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment