Wednesday, July 6, 2016

Hiền Thục thanh lý toàn bộ quần áo, phụ kiện, thậm chí cả... đồ chơi!

Nữ ca sĩ "Nhật ký của mẹ" cho biết, cô quyết định thanh lý toàn bộ tủ đồ để lấy kinh phí quyên góp cho các dự án từ thiện.

Trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Hiền Thục đang gây chú ý khi đăng tải đoạn chia sẻ với nội dung rao bán toàn bộ trang phục, trang sức, phụ kiện, giày dép, đồ chơi... trong 3 ngày tại một cửa hàng thời trang. Hiền Thục cho biết, mọi món đồ của cô hầu như còn mới tới 90%, và thậm chí có cả những thứ chưa qua sử dụng. Mục đích của việc làm này là để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt.

Dòng thông báo của Hiền Thục có nội dung: "Thanh lý tất cả trang phục, trang sức, phụ kiện, giày dép, đồ chơi... của ca sĩ Hiền Thục. Chỉ trong vòng 3 ngày liên tục 9,10,11/7/2016. Địa điểm : shop 5 tháng 2, địa chỉ: 224 Võ Văn Tần, Phường 5 quận 3 Tp. Hồ Chí Minh. Hiền Thục trực tiếp đón tiếp bạn. Đồ đạc của Hiền Thục có thể phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi phong cách, mọi size, mọi dịp... Tuỳ bạn chọn lựa. Tất cả hầu như còn mới 90%, có những món chưa sử dụng lần nào".

1
13603472_1065981693448968_7601593932506641447_o

Ngoài ra, nữ ca sĩ cho hay, toàn bộ áo dài của cô cũng được đem ra thanh lý. Bà mẹ một con cũng mong mọi người sẽ chia sẻ thông điệp của cô để nhiều người biết đến. Chỉ trong vài giờ, đoạn chia sẻ của Hiền Thục đã nhận được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng, với hàng nghìn lượt yêu thích, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận.

Nói về mục đích việc làm của mình, Hiền Thục giải thích với phóng viên của Zing rằng: "Tôi có nhiều trang phục tích góp từ những năm đi hát. Tôi luôn trân trọng những món đồ mình sở hữu nên chưa từng bán, cho hay thanh lý, vì lẽ mỗi món đồ đều gắn với một kỷ niệm riêng. Hiện tôi đang làm một số công tác từ thiện, về lâu dài sẽ không đủ kinh phí nên mới nghĩ ra cách “giải phóng” tủ quần áo của mình một cách có ý nghĩa nhất".

Trong khi đó, nhiều fan yêu tiếng hát Hiền Thục tỏ ra rất hào hứng với ý tưởng này và mong chờ đợt thanh lý bởi từ lâu đã yêu thích phong cách thời trang của nữ ca sĩ. Một facebooker cho biết: "Bán trang phục biểu diễn làm từ thiện!!! Sao Thục cứ gây bất ngờ cho em thế không biết. Tiếc quá, ở Hà Nội chứ không ở TP.HCM. Đồ của Thục đẹp ơi là đẹp!! Mong rằng mọi người trong đó sẽ nhiệt tình mua hưởng ứng chiến dịch làm từ thiện của chị!".

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment