Tuesday, July 19, 2016

Mai Ngô The Face và câu chuyện đi xe bus hay dựa dẫm đại gia

Ngô Quỳnh Mai là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại The Face Việt Nam tại mùa giải đầu tiên, tuy nhiên những lùm xùm xung quanh cô nàng cá tính này vẫn luôn là đề tài nóng với công chúng.

Chương trình The Face tiếp tục là tâm điểm chú ý của khán giả xem truyền hình với nhiều diễn biến hấp dẫn, thú vị. Trong tập gần đây ở phần chia sẻ về hoàn cảnh hiện tại, Mai Ngô - nữ thí sinh cá tính và tạo nhiều tranh cãi của chương trình - khiến khán giả xúc động khi cho biết hiện tại vẫn còn chật vật khi kiếm sống với nghề mẫu. Cô vẫn phải đi làm bằng xe buýt, xe máy hoặc thậm chí "quá giang" bạn bè.

Nhưng ngay sau những chia sẻ đó, một người mẫu tên Ngọc Thúy lại đưa ra ý kiến hoàn toàn trái chiều trên trang cá nhân: “Quỳnh Mai mà đi làm bằng xe buýt sao? Em ơi, học diễn xuất ở đâu vậy chỉ chị với. 25 tuổi mà chị chưa biết diễn xuất là gì. Tự nhiên giờ muốn lấn sân quá nè”.

Người này cũng cho rằng nên "dẹp The Face luôn, các chị em diễn quá à" . Không lâu sau đó, đoạn chia sẻ này đã được Ngọc Thúy gỡ bỏ.

hinh83

Về phần mình, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê nhanh chóng lên tiếng bênh vực học trò trên trang cá nhân. Cô kể lại hoàn cảnh của Mai Ngô: “Nhà Quỳnh Mai ở Thủ Đức. Nhà xa, Mai cũng không đi xe nên mỗi lần lên trung tâm thì đi xe bus. Lên đến trung tâm rồi thì có thể đi quá giang bạn bè, sang tí thì đi taxi/uber/grap, tiết kiệm thì xe ôm. Mấy lần người quen cũng nhận ra Quỳnh Mai trên những chuyến xe bus. Hôm chụp những tấm ảnh này cùng #teamlankhue, Mai cũng tới studio bằng xe ôm để di chuyển từ buổi talkshow ở quận 1 về studio ở Tân Kỳ – Tân Quý…”

hinh80
Những dòng chia sẻ của Lan Khuê về Mai Ngô cho thấy cô rất quan tâm đến học trò của mình

Bên cạnh đó, HLV Lan Khuê cũng có những nhận định sâu sắc về một Mai Ngô tưởng như rất nổi loạn và cá tính.

Cô viết: “Đối với người lớn tuổi, người trên, Mai luôn lễ phép. Đối với các bạn trang lứa, Mai vốn quen một mình trong sinh hoạt và làm việc nên hơi xa cách. Vì vậy Mai sẽ luôn có những tranh cãi. Chính sự tranh cãi càng khiến cho Mai trở nên thú vị. Mai nếu biết cách thu hẹp khoảng cách với đồng nghiệp thì chắc chắn sẽ không chỉ được lòng khán giả mà được cả đồng nghiệp quý mến”.

hinh79
Việc Lan Khuê và Quỳnh Mai có thể chia sẻ thật lòng những suy nghĩ về nhau sẽ giúp team Lan Khuê đoàn kết, mạnh mẽ hơn và giành chiến thắng trong những thử thách tiếp theo ở The Face.

Có khá nhiều người đồng cảm với Quỳnh Mai sau những chia sẻ của Lan Khuê. Một người viết: "Đều hoạt động trong làng giải trí sao mà có người đi xe tiền tỉ ở nhà biệt thự, căn hộ cao cấp. Thương cho những cái tên chưa nổi mọi thứ đều khó khăn... Nhưng họ đang cố gắng nỗ lực hàng ngày để được lên hạng A. Chúc Mai Ngô thành công trên con đường mình đang chọn".

Lan khuê ngay lập tức trả lời bình luận này và bộc lộ mong muốn học trò của mình sẽ kiên cường và quyết tâm hơn để vững bước trên con đường sự nghiệp: “Không chỉ riêng Mai, còn rất nhiều trường hợp như thế. Thời trang chỉ là hào nhoáng bên ngoài. Còn lại ai cũng phải nỗ lực rất nhiều nếu chọn con đường chân chính để đi”.

Sau khi đọc được lời nhận xét của HLV Lan Khuê, có vẻ như những ấm ức và buồn tủi trong lòng Quỳnh Mai thời gian qua đã được giải tỏa. Cô không giấu nổi sự xúc động và niềm hạnh phúc của mình khi nghe lời khen ngợi đầu tiên từ Lan Khuê: “Đang trong phòng tập thì phải lén vô toilet khóa kín cửa… khóc sướt mướt đọc hai, ba lần những gì chị viết. Đây là lần đầu tôi được HLV mình khen tặng trong suốt thời gian nửa năm tham gia The Face. Cảm xúc dâng trào hạnh phúc”.

hinh81

Trong khi đó, khi tham gia một chương trình truyền hình và được hỏi “Nếu đi dự sự kiện, có một đại gia sở hữu siêu xe sẵn sàng đưa đón bạn, thì bạn có đồng ý không?”, Mai Ngô thẳng thắn trả lời: “Nhất định là không rồi!”. Cô cho rằng đó là những điều phù phiếm và không bền vững.

Nói thêm về vấn đề xe sang và đại gia, Mai Ngô chia sẻ nhiều người cố đánh bóng tên tuổi của mình bằng hình thức hào nhoáng, nhưng thực ra “cũng thường thôi”. Nữ thí sinh của chương trình The Face cũng tỏ ý không đồng tình với việc một số người mẫu mới vào nghề thường có thói quen “nương tựa” đại gia để nhanh chóng nổi tiếng. Cô cho rằng đây là hành động “dại dột và không có liêm sỉ”.

hinh82
Mai Ngô thẳng thừng không đồng tình và cho rằng đây là hành động “dại dột và không có liêm sỉ”.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment