Monday, July 18, 2016

Kỳ Hân khẳng định mình mới là vợ hợp pháp của Mạc Hồng Quân

Cựu người mẫu công ty Venus đã tỏ ra khá khó chịu trước những lời lẽ không hay về mình.

Vào tháng 6 vừa qua, Mạc Hồng Quân và chân dài Kỳ Hân đã làm lễ cưới, chính thức trở thành người một nhà. Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm và cho thấy mình đang rất hạnh phúc trong cuộc hôn nhân mới.

Tuy nhiên, vốn không được lòng công chúng, sau lễ thành hôn, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn bị nhìn nhận bằng cái nhìn thiếu thiện cảm. Trên trang cá nhân của cô, nhiều dân mạng vẫn lên tiếng chỉ trích mối quan hệ của cặp đôi mới cưới. Trước những lời nhận xét, chê trách của dân mạng, mới đây, Kỳ Hân đã lên tiếng khẳng định vị trí của cô đối với Mạc Hồng Quân. Trên trang Facebook, cô đã đăng tải lại tấm ảnh chụp trong lễ cưới ở quê kèm dòng chia sẻ: "Cái gương mặt này được nhiều người ghét ghê. Người ta đã là vợ chồng hợp pháp mà cứ bảo là cướp mới ghê chứ. Danh chính ngôn thuận mà đâu phải bồ nhí đâu ta".

1

Trước đó, Mạc Hồng Quân cũng viết trên trang cá nhân dòng trạng thái khá ẩn ý: "Open your mind before open your mouth". 

Capture1

Mặc dù trước đó liên tục lên tiếng phủ nhận, nhưng cặp đôi đã bất ngờ làm lễ thành hôn vào ngày 15/6/2016. Sau đám cưới, có nhiều thông tin cho biết người mẫu sinh năm 1992 đã mang thai ở tháng thứ 4. Theo đó, có thông tin cho hay, trong quá trình chuẩn bị hôn lễ, Kỳ Hân liên tục có những biểu hiện giống như phụ nữ trong giai đoạn ốm nghén như nôn mửa, mệt mỏi... Trang Eva.vn cho hay, người mẫu hiện cũng đã rút lui khỏi showbiz. Khi thai nhi lớn hơn, cô sẽ sang châu Âu nghỉ ngơi và chờ đợi ngày lâm bồn.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment