Friday, July 15, 2016

Kỳ Duyên: 'Tranh luận hơn thua với người khác không còn quan trọng'

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 đăng tải những tin nhắn động viên của fan lên trang mạng xã hội cá nhân.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tiếp bị bắt gặp trong những trạng thái kém đẹp, như hút thuốc, say xỉn... Điều này khiến hình ảnh của cô xấu đi trong mắt công chúng. Thậm chí có những ý kiến cho rằng Kỳ Duyên nên trả lại vương miện Hoa hậu. Cạnh đó, một số người thì lại nghĩ nên để người đẹp 9X có cơ hội sửa chữa, bởi lầm lỗi tuổi trẻ là điều khó tránh khỏi.

ky-duyen-hut-thuoc-la1
Kyduyensayxin2 Kỳ Duyên lộ ảnh hút thuốc và say xỉn

Mới đây, Hoa hậu 21 tuổi đã viết những lời cảm ơn chân thành gửi tới những người ủng hộ mình và chia sẻ trên mạng xã hội: "Cảm ơn cả nhà vẫn luôn dõi theo Duyên. Điều đó thật sự rất có ý nghĩa với Duyên trong lúc này".

ky-duyen-tao-bao-dien-vay-ho-lung-giua-troi-dong-ha-noi

"Thời gian qua, Duyên nhận được rất nhiều tin nhắn từ cả nhà và Duyên đều xem qua hết.

Những lúc như thế này, trong Duyên có rất nhiều cảm xúc, buồn có, hụt hẫng có nhưng trên tất cả vẫn là sự cảm kích dành cho những anh, chị đã luôn động viên Duyên. Những tin nhắn chỉ với vài dòng ngắn gọn thôi nhưng lại chính là nguồn động lực lớn giúp Duyên thêm mạnh mẽ để vượt qua", người đẹp gửi lời cảm ơn đến những ai ủng hộ mình.

13680697_1103550453050959_8218850901647159808_n

"Càng trưởng thành, bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa", cô kết luận, như một lời tự nhắc nhở bản thân.

Trước đó, sau khi bị lộ clip hút thuốc lá trong quán cà phê, Kỳ Duyên cũng từng chia sẻ lời xin lỗi trên trang fanpage của mình: “Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng”. Tuy nhiên, sau khi đưa ra lời xin lỗi, cô lại tiếp tục lộ ảnh say xỉn trong quán bar cùng nhóm bạn.

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

No comments:

Post a Comment