Monday, July 18, 2016

Khám phá mức cát xê cực khủng của cặp đôi hot nhất nhì showbiz Trấn Thành - Hari Won

Không chỉ "đứng top" về mức độ nổi tiếng, mà Trấn Thành - Hari Won còn sở hữu mức cát xê đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí Việt.

Trấn Thành

Trấn Thành vốn được biết đến như một nghệ sĩ đa tài, đa năng của làng giải trí. Anh có thể làm tốt trong nhiều vai trò, diễn viên điện ảnh, diễn viên hài, dẫn chương trình duyên dáng, thậm chí từng đá chéo sân sang các lĩnh vực ca hát, nhảy múa... mà vẫn rất thành công. Hiện Trấn Thành cũng đang được các nhà tổ chức chương trình săn đón với vai trò giám khảo ngồi ghế nóng trên các game show truyền hình.

1453696887-14489070903321448907090302

Với những tố chất đó, không mấy ngạc nhiên khi nam diễn viên sinh năm 87 cực đắt show và sở hữu mức cát xê cực cao. Với mỗi một tập xuất hiện trên sóng truyền hình, Trấn Thành có thể được trả từ 35-60 triệu đồng, trung bình mỗi tuần, nam nghệ sĩ bỏ túi từ 200 - 300 triệu.

Ngoài ra, một bầu show cho biết, với các chương trình bên ngoài, để mời được Trấn Thành thì các nhà tổ chức phải trả đến 6.000 đô. Thêm vào đó, giá trị các hợp đồng quảng cáo của anh phải lên đến vài tỷ đồng.

Với thu nhập ngày càng cao, cuối năm 2015, Trấn Thành đã đổi từ chiếc xe "bình dân" Sienna của Toyota sang chiếc Mercedes S400 trị giá gần 3,7 tỷ đồng. 

xe_tran_thanh10_20_06_000000Cận cảnh chiếc Mercedes S400 L của Trấn Thành

Trấn Thành từng chia sẻ việc đầu tiên anh làm khi nhận được cát xê ngày mới vào nghề MC: “Thực hiện ước mơ từ nhỏ muốn có mà không có được, chạy thẳng tới tiệm dầu thơm và nói với người bán hàng. Bán cho tôi chai dầu thơm mắc nhất của tiệm này”.

Nhắc lại khoảng thời gian này, Trấn Thành cũng thừa nhận, ngày hôm nay tuy mình đã thành công và nổi tiếng, nhưng vẫn không thể làm được điều từng làm lúc mới vào nghề, đó là khiến khán giả “cười từ phút bước lên sân khấu đến khi kết thúc vẫn còn cười”.

Hari Won

Hari Won được chú ý với tư cách bạn gái rapper Tiến Đạt. Độ phủ sóng của cô càng trở nên rộng rãi hơn kể từ sau khi chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt và công khai quan hệ yêu đương cùng Trấn Thành.

hari-won-6-1457601711151-crop-1457601877370

Cát xê hiện nay của Hari Won cũng không phải hạng tầm thường. Trước đây, nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Sau Cuộc đua kỳ thú, bắt đầu được nhiều người biết đến, tôi chạy show và chụp hình báo. Dù cát xê không nhiều, khoảng vài triệu nhưng vẫn rất vui. Dần dần, con số này tăng rất nhiều mà tôi không thể ngờ tới".

"Cát xê bộ phim đầu tay của tôi là 50 triệu, còn trong hợp đồng phim mới nhất con số này tăng 10 lần. Đối với các hợp đồng quảng cáo, con số sẽ cao hơn nữa", nữ ca sĩ gốc Hàn tiết lộ.

Cô cũng không giấu sự hài lòng với thu nhập và cuộc sống hiện nay của mình: “So với mức sống khi còn ở Hàn Quốc, thu nhập của tôi cao hơn và lại được làm việc vui vẻ, giải trí chứ không đầu tắt mặt tối với máy tính như một người máy.”

Trước đây, khi còn yêu Tiến Đạt, Hari được công chúng yêu mến vì sự hồn nhiên và giản dị. Hiếm thấy cô ăn diện quá mức khi xuất hiện trên truyền thông và các sự kiện. Nhưng khi thành đôi cùng Trấn Thành, Hari bắt đầu mua sắm hàng hiệu, sở hữu những chiếc túi xách đắt tiền và ăn mặc sexy táo bạo hơn.

hari-won-blogtamsuvn-151Hari Won ăn vận gợi cảm, xách túi hiệu khi sánh đôi bên Trấn Thành

Mới đây, Trấn Thành vừa cầu hôn Hari Won cùng với sự giúp đỡ của bạn bè. Những người hâm mộ đang rất mong mỏi cặp "trai tài - gái sắc" sẽ sớm trở thành một trong những cặp vợ chồng quyền lực của showbiz như Công Vinh - Thủy Tiên, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang... 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment