Tuesday, July 12, 2016

Điểm danh những hoa hậu gắn cùng... 'thị phi' trong showbiz Việt

Không chỉ Kỳ Duyên mà Ngọc Hân, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Diễm Hương... đều từng trở thành tâm điểm của búa rìu dư luận.

Hoa hậu Ngọc Hân

Ngay sau khi đăng quang ngôi Hoa Hậu, Ngọc Hân đã chịu nhiều lời ra tiếng vào về nhan sắc của mình.

Cô liên tục bị dư luận "kể tội" rằng khuôn mặt chỉ "thường thường bậc trung", mắt nhỏ, mũi không thẳng, răng không đều và làn da ngăm đen; bị chìm khi đứng cạnh những người đẹp khác. Thậm chí cô còn bị gán mác “Hoa hậu xấu nhất Việt Nam”.

img9750-219770-1368165554_500x0 Ngọc Hân bị chê là “Hoa hậu xấu nhất Việt Nam”.

Khi những lời chê bài còn chưa lắng xuống, Ngọc Hân lại gây tranh cãi khi vắng mặt trong đêm bế mạc đại lễ 1000 năm Thăng Long- Hà Nội. Dù phần trình diễn của Ngọc Hân chỉ chiếm thời lượng rất nhỏ trong toàn bộ đêm bế mạc song với dư luận vẫn tỏ ra khắt khe với Hoa hậu Việt Nam 2010.

Tuy nhiên, Ngọc Hân cho thấy cô là một hoa hậu mạnh mẽ khi sẵn sàng đối mặt với áp lực dư luận và luôn cố gắng hoàn thiện mình. Không lâu sau, cô gần như đã thoát khỏi những thị phi và búa rìu dư luận.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy cũng từng khiến dư luận thất vọng khi liên tiếp vướng vào scandal: Nghi án "đại tu" vòng 1, mặc gợi cảm đi sự kiện, thiếu tôn trọng với người lớn tuổi trong clip quảng cáo, vô lễ với người bảo vệ già, chụp ảnh gợi cảm với áo dài...

20160620113444-2006hoahau002 Loạt ảnh Áo dài khoe nét xuân thì của Hoa hậu Mai Phương Thúy đã gây nhiều tranh cãi

Tuy nhiên, người đẹp đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi làm tròn trách nhiệm của một hoa hậu, tham gia nhiều hoạt động từ thiện, cải thiện ngoại hình, khẳng định năng lực bản thân và đạt được nhiều thành quả từ công việc kinh doanh. 10 năm sau ngày đăng quang, cô được đánh giá là người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất nhì trong showbiz Việt.

Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010  giành được sự yêu mến của dư luận nhờ sắc đẹp dịu dàng trong đêm đăng quang. Tuy nhiên không lâu sau, cô trờ bị nhiều người công kích về học lực, khi bảng điểm học kỳ với những con số kém cỏi xuất hiện trên mạng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, cô nói dối chuyện mình đang học ĐH Hoa Sen, thay vì hệ Cao đẳng của trường này.

1-566076-1368165555_500x0 Diễm Hương gây sốc mặc áo trong suốt, lộ nội y để đi làm từ thiện.

Khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, Diễm Hương lại bị chỉ trích vì mặc áo trong suốt đi làm từ thiện và viết sai tên tiếng Anh danh hiệu của chính mình.

Sau đó, cô còn bị phát hiện từng lấy chồng trước khi đi thi. Đến nay, vụ ly hôn ầm ĩ của cô vẫn còn được nhiều chân dài trong showbiz Việt nhắc tới như một trường hợp điển hình của những người đẹp thiếu may mắn,

Hoa hậu Thùy Dung

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung đã đứng trước nguy cơ mất vương miện vì thành tích học tập của mình. Cô bị tố chưa tốt nghiệp THPT, vi phạm quy chế của BTC, kèm theo đó là nghi án làm học bạ giả để du học

hoa-hau-thuy-dung-la-ai_phunutoday_vn 1
Hoa hậu Thùy Dung dính scandal học vấn.

Sau sự cố, Thùy Dung đã đi học lại và tốt nghiệp vào năm 2009 với tổng điểm 33, xếp loại trung bình. Nhiều năm trôi qua, scandal học vấn vẫn luôn là vật cản lớn đối với sự nghiệp của Thùy Dung.

Hoa hậu Ngọc Anh

Vừa giành vương miện Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2013, Nguyễn Thị Ngọc Anh đã dính tin đồn mua giải giá 1,5 tỷ đồng. Thậm chí các thí sinh khác còn cho rằng sở dĩ Ngọc Anh đoạt ngôi Hoa hậu là nhờ mối quan hệ thân thiết với con trai của thành viên BTC.

anh2-2d5a0 Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2013 Nguyễn Thị Ngọc Anh.

Sau cuộc thi, cô gần như không tham gia hoạt động showbiz ngoại trừ một số sự kiện xã hội.

Hoa hậu Thùy Trang

Mới đây, cô gái 21 tuổi Phạm Thùy Trang đã giành vương miện Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

1464173200-4 Hoa hậu Thùy Trang vừa đăng quang đã bị nghi mua giải.

Chưa kịp tận hưởng niềm vui chiến thắng, Tân Hoa hậu đã phải đối diện với nghi vấn mua giải, phần thi ứng xử thiếu bản lĩnh và vô vàn áp lực từ phía dư luận.

Tuy nhiên các tin đồn thất thiệt mau chóng lắng xuống và gần đấy công chúng cũng không còn săm soi người đẹp này.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Một phóng viên đã viết rằng, "có lẽ số scandal mà Kỳ Duyên phải trải qua trong gần 2 năm từ khi đăng quang nhiều bằng những thị phi của tất cả các HHVN khác cộng lại". 

hoahau81Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Ngay khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, nhan sắc của cô gái 18 tuổi Kỳ Duyên đã khiến dư luận tranh cãi gay gắt. Trong 2 năm, cô liên tục vướng vào scandal: Mặc xấu, to tiếng với mẹ, phẫu thuật thẩm mỹ, dáng ngủ kém duyên, chân bẩn, bị tố văng tục và gần đây nhất là say xỉn, hút thuốc lá nơi công cộng.

Chỉ còn ít ngày nữa, cô sẽ trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam cho người kế nhiệm. Có lẽ, đó sẽ là tin vui đối với Kỳ Duyện, khi cô không còn là tâm điểm săm soi và chỉ trích của dư luận nữa.

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

No comments:

Post a Comment