Tuesday, July 12, 2016

Giật mình khi các mỹ nhân Việt hành xử 'xấu xí' ở nơi công cộng

Nhiều lần, các ngôi sao như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Mai Phương Thúy, người mẫu Trang Trần... đã quên mất rằng mình là người của công chúng, và có những hành động bị cho là kém đẹp.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Mới đây, dư luận đã một phen dậy sóng với đoạn clip ghi lại cảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc phì phèo trong quán cà phê. Khi phát hiện có người đang quay phim, Kỳ Duyên tỏ ra lo lắng và vội giấu điếu thuốc đi.

Hành động này của cô bị nhiều người chỉ trích là không phù hợp với vị trí của một Hoa hậu, làm mất hình ảnh của người đại diện sắc đẹp cho quốc gia. Ngoài ra, việc một cô gái trẻ ngồi hút thuốc lá một cách sành điệu cũng bị cho là kém đẹp mắt.

untitled-1468224912941-7-0-197-371-crop-1468225004298Kỳ Duyên bị ghi lại cảnh hút thuốc trong một quán cà phê

Ngay sau đó, Kỳ Duyên đã đăng tải lời xin lỗi lên trang cá nhân của cô. Hoa hậu viết: "Xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng. Duyên nhận ra khi đã đội chiếc vương miện trên đầu càng phải sống có trách nhiệm hơn, kể cả trong cuộc sống cá nhân. Duyên hy vọng những sai lầm thời tuổi trẻ, sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai".

"Sau hôm nay, Duyên đã nhận được một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu, để sống đẹp, sống tốt hơn như kỳ vọng, tin yêu của mọi người dành cho mình", cô chia sẻ.

Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau khi lời xin lỗi được đăng tải, Hoa hậu Kỳ Duyên lại tiếp tục để lộ cảnh cô đang say xỉn trong một quán bar cùng nhóm bạn. Hành động này của cô một lần nữa gây xôn xao. Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên chỉ nói suông mà không hề thay đổi như đã hứa.

1Cô lại tiếp tục lộ ảnh say xỉn trong quán bar

Trước đó, nàng Hoa hậu đến từ Nam Định từng có nhiều lần gây thị phi khi liên tục đến muộn trong các sự kiện, bị đàn chị phê bình. Cô cũng từng bị chỉ trích khi gọi điện to tiếng với mẹ mình, để mẹ cúi xuống chỉnh váy hộ trong một sự kiện, hoặc đi thong dong tại sân bay trong khi bố mẹ phải chật vật với hành lý. Hình ảnh ngủ kém duyên trên máy bay của Kỳ Duyên cũng từng gây sóng gió trên cộng đồng mạng.

3_1448761173Để mẹ cúi xuống chỉnh váy trong một sự kiện...
kd-002-4cc39-1462-1421914391
1457336976-1457281661-me-hoa-hau-ky-duyn-kho-so-vi-con-gai-kho-giu-vuong-mien-tren-dau-7 Kỳ Duyên đi thong thả đằng trước, để bố mẹ vật lộn với một đống hành lý
hoa-hau-ky-duyen Dáng ngủ kém duyên của nàng Hoa hậu

Ca sĩ Lệ Quyên

Vào tháng 7/2015, Lệ Quyên từng khiến dư luận xôn xao với việc cô cho con đi tiểu vào túi nôn khi máy bay chuẩn bị hạ cánh. Khi bị tiếp viên trưởng nhắc nhở, Lệ Quyên chỉ im lặng mà không nói gì. Vụ việc này khiến Lệ Quyên phải nhận mức phạt 4 triệu đồng. Nữ ca sĩ sau đó giải thích rằng cô bất đắc dĩ mới phải làm vậy, vì lúc đó tiếp viên đã nhắc nhở là không được đứng lên.

image1302-1468251046593

Sau đó, Lệ Quyên lại tiếp tục bị chỉ trích với hình ảnh cô đi giày đứng lên chiếc ghế ở quảng trường Wenceslas, trung tâm thủ đô Praha, Cộng hoà Séc để tạo dáng chụp ảnh, trong khi đó là chỗ ngồi công cộng.

lequyen-9ed63-1468253446973

Cựu người mẫu Trang Trần

Vào ngày 27/2/2015, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh cựu người mẫu Trang Trần tranh cãi, chửi tục, thách thức, thậm chí xông vào đạp lực lượng công an phường Hàng Buồm khi chiếc taxi chở cô đi vào đường một chiều và bị đề nghị dừng xe để kiểm tra giấy tờ. Với những hành động này, cô đã bị đưa về tạm giữ tại trụ sở công an phường. Tại đây, cựu người mẫu tiếp tục buông nhiều lời lăng mạ nhằm vào lực lượng công an.

trangtran-cancanh1_EVBATrang Trần có hành vi chống người thi hành công vụ
trang-tran-7 Khi bị đưa về trụ sở, cô tiếp tục chửi bới, lăng mạ lực lượng công an
trang_tran_xin_loi_isrd_copy_bkes Cựu người mẫu sau đó đã xin lỗi và ăn năn về hành vi của mình

Vụ việc khiến dân mạng rất bất bình. Mặc dù sau đó, Trang Trần đã lên tiếng xin lỗi nhưng cô vẫn không ngừng bị chỉ trích. Với hành vi chống người thi hành công vụ, cô đã bị Tòa án Nhân dân quận Hoàn Kiếm tuyên phạt 9 tháng tù, cho hưởng án treo.

Hoa hậu Ngọc Hân

Tháng 3/2014, Hoa hậu Ngọc Hân từng bị một dân mạng lên tiếng cho rằng cô đã có những cư xử kém ở sân bay. Trên mạng xã hội, người phụ nữ này cho biết: "Chị đang ngồi nho nhã nhâm nhi trái cây ở phòng chờ lên máy bay thì... " xoạch", em làm chị giật nẩy người khi vứt đĩa trái cây của em trước mặt chị, rồi " uỵch"! Chị lại nẩy thêm phát nữa khi em hạ mông của em xuống ghế...

adg1395742144javascript:void(0)

...Em ngồi vắt chân nhai táo rau ráu trước chị và cái bàn không hề rộng. Giờ nhìn em xinh hẳn, tươi hẳn và hai tay em nhàn nhã hơn hẳn khi xưa, giờ chỉ cầm điện thoại chát chít và em không cần biết trước mặt em là chị - người đã đặt mông xí chỗ trước em, có hoa quả và giấy lau trên bàn trước em, chai nước cũng mở trước... Vậy mà em thản nhiên giáng mông quăng đĩa cắn táo cứ như trong phòng khách nhà em, không cần hỏi xem liệu chỗ này có thể hạ cái bệ của Hoa hậu xuống được không hả chị?!"

Dù quản lý đã lên tiếng là sự việc không phải như những gì người phụ nữ này miêu tả, nhưng hình ảnh của Ngọc Hân vẫn bị ảnh hưởng không nhỏ.

Ca sĩ Yanbi

Vào tháng 9/2013, dư luận đã vô cùng sửng sốt khi những hình ảnh và clip ghi lại cảnh nam ca sĩ underground Yanbi đánh bạn gái khi đó là người mẫu Andrea Aybar ngay trên phố Hàng Trống, Hà Nội lan truyền rộng rãi trên mạng.

Không chỉ đánh, Yanbi còn đẩy Andrea ngã xuống đất, dúi đầu, nắm tóc cô và liên tục chửi bới mặc bạn gái van xin. Hành động này của anh bị lên án là thô bạo, không đáng mặt đàn ông.

nhung-sao-viet-hanh-xu-kem-duyen-noi-cong-cong-hinh-10
nhung-sao-viet-hanh-xu-kem-duyen-noi-cong-cong-hinh-11

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Vào tháng 9/2011, khi đang thực hiện những hoạt động cho chương trình từ thiện "Ngày hạnh phúc", Mai Phương Thúy và ê kíp chương trình đã gặp rắc rối tại Bưu điện TP HCM, khi bảo vệ tại đây không cho phép chụp ảnh. Trong khi thuyết phục để được chụp ảnh tại đây, Mai Phương Thúy và bảo vệ Bưu điện đã xảy ra tranh cãi.

mai-phuong-thuy1

Người đẹp thể hiện vẻ mặt khá căng thẳng, thiếu thân thiện, vừa ngồi vừa đối đáp. Đặc biệt, cô có hành động chắp tay lạy kèm theo câu nói: "Cháu xin phép chú, chú có quyền gì thì chú lấy giấy ghi quyền của chú ra đây, chúng cháu sẽ làm theo ngay lập tức". Điều này khiến Hoa hậu bị nhìn nhận một cách thiếu thiện cảm.

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

No comments:

Post a Comment