Wednesday, July 6, 2016

Fan phẫn nộ vì ảnh Song Joong Ki bị dán xuống đất để người đi đường vô tư 'chà đạp'

Bức ảnh quảng cáo của Song Joong Ki bị dán lên sàn tàu điện ngầm và để cho người đi đường vô tư dẫm đạp khiến các fan của anh vô cùng đau lòng.

Mới đây những hình ảnh về tấm áp phích quảng cáo của nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Theo đó, tấm poster quảng cáo của Song Joong Ki cho một công ty điện thoại tại Trung Quốc, thay vì được dán ở những nơi thông thường như trên tường, trạm xe bus... mà lại bị dán ngay dưới sàn của tàu điện ngầm.

Chủ đề "Sao các người dám để mặt của Song Joong Ki dưới đất?" cùng với những hình ảnh nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Bắt gặp cảnh tượng này, các fan của anh rất tức giận khi thấy ảnh thần tượng của mình bị dẫm đạp vào. Họ khiếu nại với công ty điện thoại và ngay lập tức, đại diện của công ty đã xin lỗi và gỡ bỏ tấm ảnh của Song Joong Ki.

2016070607413363763_2

Bài báo về việc này trên trang Nate được cư dân mạng tỏ ra khá quan tâm. Có người cho rằng việc công ty để ảnh nam diễn viên ở dưới đất là sai, cũng có người cho rằng fan của anh chàng đã phản ứng thái quá. Họ bình luận:

1. Kể cả có không phải Song Joong Ki thì việc đặt mặt người ta dưới đất cũng sai rồi.

2. Đúng rồi, mau xin lỗi đi còn gì!

3. Dù không phải fan nhưng tôi cũng thấy việc ném mặt người ta xuống đất thế là không ổn rồi.

4. Tại sao lại có thể để mặt người ta ở chỗ bị giẫm đạp thế nhỉ?

5. Fan bên đó trung thành thật đấy!

6. Cảm thấy có một sự phản ứng quá lố không hề nhẹ...

7. Dù cũng thích Song Joong Ki nhưng mà cái câu "sao các người dám" thì quá đáng thật đấy, cứ làm như anh này là thánh không bằng!

8. Song Joong Ki có vẻ nổi ở Trung hơn Hàn nhỉ. Dù ở Hàn cũng thuộc hàng top rồi, nhưng sang Trung thì cứ như vĩ nhân ấy.

9. Cái câu fan nói với công ty nghe cũng chẳng ra sao, "Còn không chịu gỡ hình xuống và xin lỗi thì chúng tôi sẽ cho các ông sập tiệm".

Sau bộ phim "Hậu duệ mặt trời", độ nổi tiếng của Song Joong Ki đã tăng cao chóng mặt, nhất là tại các quốc gia châu Á, trong đó có cả Việt Nam.

Mới đây, anh chàng đã không may bị dính vào tin đồn xuất hiện trong bữa tiệc của Park Yoochun vào thời điểm xảy ra vụ việc Yoochun bị tố xâm hại tình dục. Tuy nhiên sau đó nam diễn viên đã được nhanh chóng minh oan. Công ty chủ quản của Song Joong Ki cũng tuyên bố sẽ khởi kiện những ai tung tin đồn xấu nhằm vào anh.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment