Thursday, July 14, 2016

Ảnh khóa môi nồng cháy của Thanh Bạch và người tình đại gia

Nụ hôn này sau đó đã được Thanh Bạch giải thích là để "ủng hộ thêm tiền cho chương trình từ thiện". Nhưng mới đây, một đám cưới đã diễn ra...

Ngày 14/7, đoạn clip quay lại cảnh đám cưới của Thanh Bạch và nữ đại gia của một trung tâm ca nhạc hải ngoại đã được hé lộ. Trước sự chứng kiến của đông đảo người thân và bạn bè, hôn lễ của cả 2 được tổ chức tại quê nhà của bà Thúy Nga ở Long Thành, Đồng Nai. Trong chiều ngày 14/7, một buổi lễ nữa cũng sẽ được tổ chức ở Vũng Tàu.

1Rước dâu bằng ghe thay vì ô tô như thông thường. Ảnh: TL
2 Bà con hàng xóm đến chia vui với MC nổi tiếng. Ảnh: TL

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi tổ chức một buổi lễ kết hôn. Vào tháng 1/2015, một số hình ảnh về đám cưới của Thanh Bạch và Thúy Nga đã được chính nam MC hé lộ. Thậm chí, cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ khi trao  nhau môi hôn cực ngọt ngào, táo bạo. 

lo-anh-khoa-moi-cua-thanh-bach-va-ba-trum-thuy-nga-paris-by-night-bb-baaad3mxjoHình ảnh khóa môi nồng nhiệt của nam MC và Thúy Nga Paris

Khi đó, nói về sự thân mật của mình với nữ đại gia, Thanh Bạch cho biết: "Tôi làm đám cưới với chị Thúy Nga chỉ vì một mục đích duy nhất, là vì anh em nghệ sĩ nghèo. Tất cả chỉ là giả vờ, để mọi người quan tâm đến một chương trình quyên góp tiền bạc cho những anh em nghệ sĩ đang bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn”.

“Chương trình từ thiện, quyên góp này sẽ diễn ra vào sáng ngày 7/2 tại Nhà hát thành phố, quyên góp tiền để giúp 200 anh em nghệ sĩ, công nhân, hậu đài. Chương trình là do NSND Kim Cương đứng ra tổ chức. Mỗi hoàn cảnh khó khăn sẽ được hỗ trợ ít nhất 3 triệu đồng và nhiều nhu yếu phẩm khác, đủ để đón một cái Tết ấm áp”, nghệ sĩ chia sẻ.

lo-anh-khoa-moi-cua-thanh-bach-va-ba-trum-thuy-nga-paris-by-night-bb-baaacJEYMt

Giải thích về bức ảnh “khóa môi” bà Thúy Nga, nam MC cười: “Tất cả những tấm ảnh tôi tay trong tay tình tứ, khóa môi chị Thúy Nga  đều được chụp tại sinh nhật của NSND Kim Cương, vào tuần trước. Tôi đến thăm chị Kim Cương, vô tình trúng ngay sinh nhật của chị, tôi đã hát mừng. Chị Kim Cương nói: Có cách nào vui vui ủng hộ thêm tiền cho chương trình từ thiện không? Tôi đã nghĩ ra cách là giả vờ yêu chị Thúy Nga và… sắp làm đám cưới, kêu gọi mọi người quyên góp tiền. Thế là tôi và chị Thúy Nga làm dáng tình tứ, chụp vài tấm ảnh… Tôi không ngờ những bức ảnh đó lan truyền trên mạng”.

Tuy nhiên, hơn một năm sau, đám cưới khác đã diễn ra, với đầy đủ những nghi thức truyền thống của Việt Nam. Điều này khiến công chúng thắc mắc, không rõ liệu đây là lễ kết hôn thật sự?

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

No comments:

Post a Comment