Tuesday, December 1, 2015

“Thay diện mạo – đổi cuộc đời” nhờ được thẩm mỹ miễn phí

Thời gian gần đây, mọi người hay truyền tai nhau về chương trình “Thay diện mạo – đổi cuộc đời” của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn – một thẩm mỹ được nhiều người biết đến với các chương trình từ thiện cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Biết bao con người đã vượt qua mặc cảm và tự ti để hòa nhập với cuộc sống bình thường nhờ đôi tay của Đại tá, BS Nguyễn Xuân Trừ – giám đốc phòng khám, thẩm mỹ Hoàng Tuấn, Nguyên Trưởng phòng khám da liễu Bệnh viện trung ương quân đội 108.

“Thay diện mạo – đổi cuộc đời” nhờ được thẩm mỹ miễn phí

Đại tá, BS Nguyễn Xuân Trừ – giám đốc phòng khám, thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Ước mơ thành hiện thực

Câu chuyện được nhiều người chia sẻ nhau trên cộng đồng mạng facebook thời gian gần đây là câu chuyện của cô gái tên Phương. Từ lúc còn nhỏ, Phương đã bị bệnh cam tẩu mã, nhiễm một loại vi rút hoại thư. Bị vi rút ăn hết phần đầu mũi nên trông em rất dị dạng. Em đã đi rất nhiều bệnh viện, thẩm mỹ để được thăm khám với mong muốn có thể phần nào thay đổi diện mạo cho mình. Nhưng đi đến đâu, em cũng bị từ chối vì trường hợp của em được đánh giá là quá khó. Phương tưởng chừng tuyệt vọng vì nghĩ mình sẽ phải gắn bó với chiếc mũi dị tật suốt đời. Em vẫn luôn ao ức có được chiếc mũi như bao người bình thường khác. Nhưng giấc mơ đó, em đã mơ quá nhiều để giờ em vẫn tủi phận cho riêng mình.

Giữa lúc hi vọng chỉ còn nhen nhóm như ngọn lửa cuối cùng thì qua một người quen Phương biết đến thẩm mỹ Hoàng Tuấn. Theo đó, bao nhiêu niềm tin lại trỗi dậy trong em. Tìm đến địa chỉ và thăm khám, em may mắn được gặp giám đốc của Thẩm mỹ và ông đã nói với em: “Thẩm mỹ Hoàng Tuấn sẽ phẫu thuật miễn phí và giúp em thay đổi diện mạo”.

Khi chia sẻ trường hợp của Phương trên fanpage Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã nhận được hàng nghìn sự đồng cảm và khen ngợi, ông chia sẻ: “Mình xuất thân cũng không phải trong nhung lụa. Hoàn cảnh gia đình cũng vất vả. Thực sự mình rất dễ đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn như vậy. Kể từ khi đi làm mình cũng đã giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn để họ trở lại với cuộc sống bình thường – điều mà 1 người bình thường phải được có. Đơn giản trong suy nghĩ của mình vậy thôi!”

Trường hợp của Phương, bác sĩ đánh giá phải trải qua từ 5 đến 7 cuộc phẫu thuật thì sẽ cải thiện được diện mạo cho em. Và đây là hình ảnh của em sau lần đầu phẫu thuật:

“Thay diện mạo – đổi cuộc đời” nhờ được thẩm mỹ miễn phí

Mũi của Phương đã đỡ bị co rút và biến dạng sau phẫu thuật

“Thay diện mạo – đổi cuộc đời”

Với suy nghĩ như thế, ông đã giúp đỡ không biết bao nhiêu trường hợp khó khăn với chi phí 0 đồng. Có những ca, tiền điều trị lên tới cả trăm triệu ông cũng chỉ muốn làm từ thiện cho họ để họ có thể hòa nhập với cuộc sống bình thường.

Và đây là tâm sự của bạn Lê Thị Nhàn (trích từ bài đăng trên fanpage của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn): “Tôi đã 26 tuổi. Quê Hoà Bình khắp mặt tôi đều bị nám và điều này khiến tôi rất tự ti với bản thân mình, ra đường bịt kín không dám nhìn ai. Tôi đã đi tư vấn ở 1 số TMV khác nhưng chi phí gần 100 triệu. Với chi phí như vây chắc cả đời tôi phải mang khuôn mặt này. Tôi đến với TMV Hoàng Tuấn là 1 sự tình cờ nhưng chính sự tình cờ đó đã biến cuộc đời tôi sang một hướng mới. Và tôi rất biết ơn bác sĩ đã cho tôi khuôn mặt như bây giờ”

Thực sự còn nhiều hoàn cảnh khó khăn, nhiều sự mặc cảm, nhiều sự ngăn cản để một người bình thường trở về cuộc sống bình thường. Tiếp tục chương trình từ thiện Thay Diện Mạo – Đổi Cuộc Đời, với tất cả tấm lòng và trình độ của mình, TMV Hoàng Tuấn sẽ thay đổi cuộc đời bạn với chi phí 0 đồng!

“Thay diện mạo – đổi cuộc đời” nhờ được thẩm mỹ miễn phí

Hình ảnh hai mẹ con được Thẩm mỹ Hoàng Tuấn tài trợ 100% chi phí điều trị.

“Thay diện mạo – đổi cuộc đời” nhờ được thẩm mỹ miễn phí

Hình ảnh trước – hiện tại đang điều trị tại TM Hoàng Tuấn của cô gái

Phòng khám, thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã liên tục điều trị từ thiện cho các trường hợp bớt bẩm sinh, sụp mí… có hoàn cảnh đặc biệt, không có tiền dám mơ đến thẩm mỹ, giúp họ trở lại cuộc sống bình thường với tâm trạng vui tươi phấn khởi. Ông xứng đáng là bác sĩ có tài và có tâm – như mọi người ca ngợi.

Để biết thêm về chương trình thay đổi cuộc sống các bạn có thể liên hệ đến số hotline : 0942 888 606. Bác sĩ sẽ trực tiếp lắng nghe tâm sự của các bạn.

“Thay diện mạo – đổi cuộc đời” nhờ được thẩm mỹ miễn phí

Đội ngũ nhân viên phòng khám, thẩm mỹ Hoàng Tuấn.

Theo 24h

No comments:

Post a Comment