Tuesday, December 1, 2015

Ngày hội làm đẹp miễn phí cho teen tại TP HCM

Không chỉ được các bác sĩ khám và tư vấn tình trạng da, các bạn trẻ còn có cơ hội được điều trị mụn miễn phí và giao lưu với Văn Mai Hương, Hoàng Yến Chibi.

Những vết mụn đáng ghét là người bạn đồng hành của teen trong suốt thời kỳ dậy thì. Không ai thích mụn nhưng đa số lại không tìm được cách chữa trị phù hợp. Nhiều bạn bị mụn nhưng chưa bao giờ tìm hiểu một cách kỹ càng về mụn mà chỉ tự điều trị ở nhà. Tuy nhiên, da mỗi người lại đòi hỏi cách trị mụn khác nhau, việc chữa bệnh theo kinh nghiệm của người khác hoặc để tự khỏi đều làm cho mụn thêm trầm trọng.

Ngày hội làm đẹp miễn phí cho teen tại TP HCM

Ngày hội làm đẹp dành cho sinh viên và các bạn trẻ hiểu rõ hơn về cách chăm sóc làn da, đặc biệt là da mụn chỉ diễn ra trong 2 ngày tại Nhà văn hóa Thanh niên với nhiều hoạt động thú vị.

Bài toán khó cho học sinh, sinh viên chúng mình là không có quá nhiều tiền để điều trị tại các trung tâm clinic đắt đỏ. Nếu bạn cũng rơi vào tình trạng này thì hãy thử tham gia ngày hội tư vấn về da “Perfect Smooth Skin” diễn ra vào 2 ngày 28, 29 /11 từ 9h đến 21h tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên – số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP HCM. Lần đầu tiên tổ chức, ngày hội như một sân chơi giúp các teen có dịp tìm hiểu nhiều hơn về làn da của mình, từ đó biết cách chăm sóc và yêu quý làn da hơn. Khi đến với ngày hội, các bạn sẽ được các bác sĩ giỏi của trung tâm thẩm mỹ Pan Clinic khám và tư vấn da miễn phí với máy soi da Face scope. Bạn cũng có cơ hội nhận các mẫu thử của sản phẩm trị mụn đúng chuẩn từ công ty Thái Lan. Ngoài ra, teen còn được trải nghiệm ánh sáng laser các bước sóng phù hợp với mức độ, tình trạng da do chính bác sĩ theo dõi và thực hiện.

Ngày hội làm đẹp miễn phí cho teen tại TP HCM

Làn da tổn thương do mụn trước và sau điều trị tại Pan Clinic.

Hiểu được những khó khăn về kinh tế của sinh viên, chương trình còn tạo cơ hội để sinh viên sở hữu thẻ khám – chăm sóc da miễn phí trong một năm và bộ sản phẩm chăm sóc mụn với giá tiết kiệm, chỉ dành riêng cho đối tượng học sinh sinh viên. Khi tham gia các game nhỏ tại ngày hội, teen còn có cơ hội nhận phiếu quà tặng và các suất chăm sóc da một năm, tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng. Bạn Nhi Nguyễn (16 tuổi, quận Thủ Đức) háo hức: "Nhà mình ở khá xa nhưng nghe thông tin về ngày hội, mình đã rủ thêm vài nhỏ bạn bắt xe bus lên Nhà văn hoá Thanh Niên chơi. Trước đây mình có tham khảo một số nơi trị mụn nhưng giá cả khá 'chát'. Lần này nghe nói được bác sĩ khám và tư vấn miễn phí, bọn mình rất an tâm. Nếu giá cả phù hợp, bọn mình mỗi đứa sẽ mua một bộ sản phẩm trị mụn về dùng".

Kết thúc ngày hội sẽ là một đêm ca nhạc đầy màu sắc, sôi động với những ca sĩ khách mời đặc biệt và nhiều nhân tố bí ẩn được bật mí vào phút chót của chương trình. Sau một buổi chiều đầy ắp các hoạt động, sẽ không gì bằng khi teen được gặp các thần tượng của mình.

Ngày hội làm đẹp miễn phí cho teen tại TP HCM

Một trong những khách hàng quen thuộc tại Pan Clinic – Văn Mai Hương sẽ trở lại sân khấu tại chương trình Perfect Smooth Skin với bài hát mới.

Với nền tảng trên 35 kinh nghiệm, Pan Clinic có cơ hội khám và điều trị với rất nhiều tình trạng và mức độ mụn khác nhau. Khách hàng sẽ được sử dụng loại thuốc và công nghệ phù hợp với làn da của mình.

Với các liệu trình mặt nạ chuyên dành cho mụn từ Pan Clinic với ánh sáng laser với các bước sóng phù hợp với mức độ, tình trạng da do chính bác sĩ theo dõi và thực hiện để đẩy nhanh hơn kết quả điều trị cho khách hàng. 

Theo iOne

No comments:

Post a Comment