Tuesday, December 1, 2015

Khai trương Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam

Hiện thực hóa giấc mơ làm đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Cơ hội không thể bỏ lỡ với các tín đồ thẩm mỹ!

Xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc nở rộ

Hàn Quốc được xem là kinh đô thẩm mỹ của Châu Á, cái nôi của rất nhiều công nghệ thẩm mỹ, làm đẹp tiên tiến đang được ưa chuộng trên khắp thế giới hiện nay. Hình ảnh các idol Hàn Quốc xinh đẹp, tỏa sáng đã trở thành niềm mơ ước của hàng triệu tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới.

Tại Việt Nam, thẩm mỹ theo phong cách Hàn Quốc được du nhập vài năm trở lại đây và trở thành trào lưu được đông đảo tín đồ thẩm mỹ hưởng ứng. Chắc hẳn, không một ai yêu thích thẩm mỹ Hàn Quốc không mong muốn được 1 lần trải nghiệm làm đẹp tại xứ sở Kim Chi. Tuy nhiên, đối với nhiều người, thẩm mỹ Hàn Quốc chắc chắn vẫn là một giấc mơ xa xỉ.

Khai trương Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam

Thẩm mỹ Hàn Quốc là giấc mơ của hàng triệu tín đồ làm đẹp

Sự ra đời của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của các tín đồ làm đẹp và xu thế của thẩm mỹ hiện đại. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ra đời với mục tiêu hiện thực hóa giấc mơ Thẩm mỹ Hàn Quốc của phụ nữ Việt. Ngày 28/11/2015 tới đây. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam- Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức được khai trương.

Với S hơn 20.000 m2, gồm 10 tầng thiết kế theo chuyên khoa riêng biệt, đầu tư máy móc, trang thiết bị y tế đồng bộ, theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, tiếp nhận và chuyển giao các công nghệ làm đẹp theo đúng quy trình và tiêu chuẩn chất lượng từ Hàn Quốc chắc chắn Kangnam sẽ trở thành một địa chỉ làm đẹp đáp ứng được mọi nhu cầu, mong muốn của chị em cũng như mang lại cho các khách hàng làm đẹp những trải nghiệm thẩm mỹ chuẩn Hàn ngay trên đất Việt.

Khai trương Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam

Toàn cảnh bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Không chỉ đầu tư về quy mô, cơ sở vật chất và công nghệ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn quy tụ đội ngũ y, bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm lên tới 200 người. Đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp của khách hàng ở tất cả các lĩnh vực, thẩm mỹ vóc dáng, thẩm mỹ đường nét khuôn mặt, chăm sóc và trị liệu da, trẻ hóa da, spa thẩm mỹ….

Khai trương Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam

Cơ sở vật chất quy mô tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Theo 24h

No comments:

Post a Comment