Saturday, November 28, 2015

Xuân Bắc và các ông bố "chuyển nghề" buôn thúng, bán mẹt

Danh hài và các ông bố trong chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? mua hoa quả ở chợ đầu mối rồi mang đi bán kiếm lời.

11 Mở đầu tập 25 Bố ơi, mình đi đâu thế? phát sóng trưa 28/11, các bé nhận phải thử thách ngủ một mình mà không có bố bên cạnh. Còn các ông bố phải bàn bạc và gọi điện cho một người bạn là người nổi tiếng để gửi các con ngủ qua đêm.
12Trong khi diễn viên Mạnh Trường và nhạc sĩ Minh Khang không nhờ được ai thì diễn viên Xuân Bắc thuyết phục được một người bạn cho 4 bé ngủ lại qua đêm.
17Riêng doanh nhân Đỗ Minh nhận phải nhiệm vụ đặc biệt là đi mua đồ ăn tối cho các ông bố với số tiền được cấp là 200 nghìn đồng. Do đã mất 50 nghìn tiền đi xe ôm nên anh gặp rất nhiều khó khăn. Rất may, nhờ tài thuyết phục, anh mua chịu được đồ ăn từ những người bán hàng trên phố. Bố của Totti hứa hẹn quay trở lại trả tiền cho vào một ngày gần nhất.
21Dù diễn viên hài Xuân Bắc tìm được chỗ ngủ cho các con nhưng cả Suti, Totti, Chíp và Bi đều lưu luyến không muốn rời xa bố. Chính vì thế, các cặp bố con quyết định xin hủy nhiệm vụ để được quây quần bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi. Họ được chuyển tới một địa điểm mới với khung cảnh tuyệt đẹp và thưởng thức các món ăn do doanh nhân Đỗ Minh mua về.
25Sáng sớm hôm sau, các cặp bố con nhận được nhiệm vụ mới. Các ông bố được phát 400 nghìn đồng với lời yêu cầu tới cuối ngày phải làm cho số tiền đó sinh lời thành 2 triệu đồng. Sau một hồi bàn bạc, họ quyết định đi buôn hoa quả.
mien_luon Diễn viên hài Xuân Bắc đề nghị "buôn đầu chợ, bán cuối chợ" để kiếm lời. Doanh nhân Đỗ Minh cho rằng, đó không phải là ý tưởng tốt vì như thế số tiền lãi kiếm được không đáng bao nhiêu. Bố của Totti đề nghị mua hoa quả ở chợ đầu mối rồi mang vào bán ở khu vực phố cổ, những nơi gần trường học và nơi đông dân cư, đông người qua lại.
24Trong khi đó, Suti, Totti, Chíp và Bi mỗi bé nhận được 50 nghìn đồng và nhiệm vụ mua đồ ăn cho cả bố và con. Rắc rối xảy ra khi Chíp làm rơi mất tiền. Những diễn biến tiếp theo được ghi lại trong tập 26 Bố ơi, mình đi đâu thế? phát sóng trưa ngày 5/12.

Mọi thông tin góp ý và chia sẻ cho CHUYÊN MỤC và BÀI VIẾT , xin quý độc giả vui lòng gửi về hòm thư bbt@tintuc.vn

No comments:

Post a Comment