Monday, November 30, 2015

Bằng Cường tung album mới sau chuyến lưu diễn Australia

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn nước ngoài, giọng ca gốc Nam Định lập tức giới thiệu với khán giả sản phẩm âm nhạc anh âm thầm thực hiện trong thời gian qua.

Album mới của Bằng Cường mang tên Uống cho say, gồm 4 ca khúc Hạnh phúc xa bay, Uống cho say, Anh không thể và Mèo con.

Điểm đặc biệt là nam ca sĩ không thể hiện những ca khúc mình tự sáng tác hay đặt hàng những nhạc sĩ trong nước, Bằng Cường lần đầu kết hợp với một nhạc sĩ sinh ra và lớn lên ở nước ngoài là Cao Anh Phi.

IMG_0884_mr1447820016337 Bằng Cường và Cao Anh Phi dành nhiều thời gian để trao đổi về từng ca khúc trước khi thu âm. Ảnh: Huy Tường

Nam ca sĩ chia sẻ: "Là người từng sáng tác rất nhiều ca khúc nên ngay khi nhận được những sản phẩm mà Cao Anh Phi gửi, tôi thấy nó gần như được đo ni đóng giày cho giọng hát của mình. Tôi và Phi đã ngồi chung với nhau trong nhiều buổi để nói về từng sáng tác nhằm giúp tôi cảm nhận được thông điệp, nội dung muốn truyền tải. ​Tôi đã hát bằng trái tim của mình".

Sau album này, Bằng Cường dự định thực hiện 2 MV mới quay tại Sa Pa và Mộc Châu. Nam ca sĩ tiết lộ sẽ cố gắng đưa khung cảnh núi non hùng vĩ của miền Tây Bắc đất nước vào các sản phẩm mới.

Trước đó, Bằng Cường vừa ​tổ chức đêm nhạc riêng mang tên Yêu người khác để quên trong chuyến lưu diễn ở Úc. Nam ca sĩ ​chia sẻ rất vui khi nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Ngoài đêm nhạc riêng, khán giả tại các điểm lưu diễn khác nhau luôn cổ vũ nhiệt tình cho anh cùng các nghệ sĩ khác.

No comments:

Post a Comment