Thursday, February 1, 2018

Tin tức 24h nổi bật: Bất ngờ với dòng chữ xăm trên tay trái cầu thủ Quang Hải

Bất ngờ với dòng chữ xăm trên tay trái Quang Hải 

Sau những bàn thắng tuyệt đẹp tại vòng chung kết U23 Châu Á, chàng tiền vệ Hà Nội Quang Hải đã gây ấn tượng với hàng triệu người hâm mộ. 

Sau khi kết thúc giải đấu lịch sử cùng với U23 Việt Nam, điều mà Quang Hải mong muốn nhất là được về thăm gia đình. Quang Hải nói: "Bây giờ em phải về thăm bố mẹ. Đã lâu rồi em không được gặp bố mẹ. Hôm qua, bố mẹ em ra sân bay và em cũng có gặp một vài phút. Bố mẹ em cũng khóc.

tin tuc 24h noi bat: bat ngo voi dong chu xam tren tay trai cau thu quang hai - 1

Dòng chữ dưới cổ tay Quang Hải cho thấy anh rất trân trọng gia đình mình.

Chiều 29.1, trong 1 buổi giao lưu trực tuyến cùng truyền thông, Quang Hải cũng đã có những chia sẻ rất cảm động về tình cảm dành cho gia đình, rằng với Hải gia đình với anh luôn là hậu phương vững chắc, là nơi bình yên nhất anh luôn muốn trở về.

Trong buổi giao lưu này, Quang Hải để lộ dòng chữ xăm dưới tay 'Family is my strength' (Dịch: Gia đình là sức mạnh của tôi). Dù vẫn biết Hải là người con luôn đặt gia đình ở vị trí số 1 trong tim, nhưng khi nhìn thấy hình xăm trên cánh tay thuận của chàng cầu thủ trẻ, nhiều người không khỏi bất ngờ và cảm động.

2 bến xe lớn nhất tăng giá vé 60% dịp Tết 2018

Dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, bến xe Miền Tây và Miền Đông (TP.HCM) sẽ tiếp tục tăng giá vé, mức tăng cao nhất không quá 60%.

Ông Nguyễn Ngọc Thừa – TGĐ Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây cho biết, bến xe tổ chức phục vụ người dân đi lại dịp Tết Nguyên đán trong 20 ngày (10 ngày trước tết và 10 ngày sau Tết): Từ ngày 21 tháng Chạp đến mùng 10 tháng Giêng.

tin tuc 24h noi bat: bat ngo voi dong chu xam tren tay trai cau thu quang hai - 2

Bến xe Miền Tây và Miền Đông (TP.HCM) sẽ tiếp tục tăng giá vé, mức tăng cao nhất không quá 60%

Về phương án vé, do bến xe Miền Tây hoạt động tuyến đường ngắn nên lượng khách tập trung đi vào các ngày cuối năm, cao điểm bắt đầu từ ngày 27 tháng Chạp. Vì vậy, từ ngày 27 tháng Chạp đến 30 Tết, bến xe tổ chức bán vé phục vụ hành khách 24/24 và tổ chức bán vé trước ngày 10-25/12 Âm lịch cho khách đi lẻ, tập thể tại phòng Bán vé bến xe hoặc đăng ký trực tuyến.

Ông Thừa cho biết thêm, trong dịp Tết Nguyên đán 2018, đơn vị sẽ tăng giá vé 40% so với ngày thường, riêng tuyến đường có cự ly trên 400km phụ thu không quá 60%. Thời gian tăng giá vé trong 06 ngày (4 ngày trước và 2 ngày sau Tết), bắt đầu từ ngày 27 tháng Chạp đến mùng 2 Tết.

>> Xem thêm: TP.HCM: Người dân sốt sắng “săn” vé tàu, xe về quê đón Tết Nguyên đán

Bé 1 tuổi bị xuất huyết não được y tá thay nhau cho bú sữa

Tối ngày 22/1, gia đình bé Thuận Thuận (14 tháng tuổi) bất ngờ gặp phải tai nạn giao thông khi đang di chuyển trên đường. Sau khi kiểm tra tình hình, các bác sĩ kết luận bé trai bị vỡ sọ não, xuất huyết nội sọ, tình hình rất nguy cấp.

Chính vì thế, đứa bé đã được chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt tại khoa phẫu thuật thần kinh thuộc bệnh viện Nhân dân thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Trong khi đó, do không bị thương nặng nên bố mẹ của em được điều trị ở một bệnh viện khác.

Khi được chuyển bến bệnh viện, sau một đêm chăm sóc cẩn thận, tình trạng của bé Thuận Thuận đã dần ổn định. Tuy nhiên do bị bệnh cộng với một đêm không được ăn uống gì nên bé bị đói và khóc. Sau khi được sự đồng ý của các bác sĩ, y tá đã tìm mua sữa bột cho Thuận Thuận ăn nhưng cậu bé nhất định không ăn.

tin tuc 24h noi bat: bat ngo voi dong chu xam tren tay trai cau thu quang hai - 3

Bé Thuận Thuận nằm điều trị tại bệnh viện

Y tá Tiêu Nhã Kỳ cùng với y tá Triệu Việt đã quyết định giúp bé Thuận Thuận qua cơn đói bằng chính sữa của mình. Vì ở bệnh viện không có dụng cụ vắt sữa chuyên dụng nên hai người đã tự vắt sữa của mình ra cốc giấy rồi cho vào bình truyền hoặc ống tiêm để cho bé ăn. Điều kì diệu là Thuận Thuận đón nhận những dòng sữa một cách ngon lành, ăn xong con ngoan ngoãn ngủ say.

>> Xem thêm: Cả nhà gặp tai nạn, bé 1 tuổi bị xuất huyết não được y tá thay nhau cho bú sữa

Theo Hà Anh (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment