Friday, February 23, 2018

Chủ quan khi vừa sạc điện thoại vừa đeo tai nghe, cô gái trẻ chết thảm thương

Theo The Sun đưa tin, vào chiều ngày 18/2 vừa qua, cô gái trẻ Luiza Pinheiro, 17 tuổi được tìm thấy trong tình trạng đang nằm bất tỉnh trên sàn nhà. Bên cạnh Luiza là chiếc tai nghe, điện thoại và bộ sạc đang cắm vào ổ. 

Luiza được xác định đã tử vong do một dòng điện cực lớn phá hủy điện thoại khi đang sạc, làm cô gái bị điện giật qua đời. Vụ tai nạn khủng khiếp xảy ra ở Riacho Frio, Brazil.

Sau khi phát hiện, Luiza đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng không kịp. Người phát ngôn của bệnh viện chia sẻ: "Bà của cô gái nói với bác sĩ rằng, cô gái được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh và đang đeo tai nghe. Người thân của cô gái cho rằng, nguyên nhân cái chết là do cô vừa sạc điện thoại vừa đeo tai nghe khiến cô bị điện giật".

chu quan khi vua sac dien thoai vua deo tai nghe, co gai tre chet tham thuong - 1

Cô gái trẻ qua đời thương tâm vì vừa sạc điện thoại vừa đeo tai nghe.

"Gia đình và người thân của nạn nhân vô cùng sốc khi biết được tin này. Bên cạnh đó, chiếc tai nghe bị nóng chảy bên trong tai nạn nhân càng khiến cho người ta tin rằng cô bị điện giật", ông nói thêm. Ngoài ra, báo cáo cũng cho biết thời điểm xảy ra vụ việc không có mưa nhưng có sấm sét.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên trên thế giới tử vong khi vừa sạc điện thoại vừa sử dụng, hoặc vừa sạc điện thoại vừa đeo tai nghe. Nhiều chuyên gia cũng cảnh báo hành động này là vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên, chỉ vì một chút chủ quan, cô gái trẻ đã mất đi cả tính mạng. Đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai xem nhẹ vấn đề này và cảnh giác để không xảy ra những trường hợp đáng tiếc.

Cậu bé mất ngón tay, hỏng mắt vì sử dụng điện thoại và lời cảnh tỉnh cho bố mẹ
Một cậu bé 12 tuổi được phát hiện tại nhà riêng trong tình trạng nguy kịch vì sử dụng điện thoại khi đang sạc.
Theo Khánh Hằng (Dịch từ Worldofbuzz) (Khám Phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment