Wednesday, February 28, 2018

Thông tin mới nhất về vụ bảo mẫu Mầm Xanh bạo hành trẻ em dã man

Theo đó, hai bảo mẫu trường mầm non Mầm Xanh (phường Hiệp Thành, quận 12) gồm bà Phạm Mỹ Linh (chủ cơ sở) và Nguyễn Thị Đào có hành vi bạo hành hàng chục trẻ nhỏ trong quá trình các bé theo học.

Cụ thể, bà Linh có hành vi dùng can nhựa, dao, thìa múc canh và tay đập, tát liên tục vào đầu, mặt các bé.... Còn bảo mẫu Đào dùng roi nhựa và tay đánh các bé trong lúc dỗ dành ăn uống. Cơ quan điều tra cũng cho biết, trong lớp học có 24 bé bị bạo hành dã man.

Khi hoàn tất quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an quận 12 đã quyết định chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án đề nghị VKSND cùng cấp truy tố hai bị can là Phạm Thị Mỹ Linh và Nguyễn Thị Đào về tội "Hành hạ người khác", tội phạm được quy định tại khoản 2 Điều 140 BLHS năm 2015 (Điều 110, BLHS năm 1999).

thong tin moi nhat ve vu bao mau mam xanh bao hanh tre em da man - 1

Bà Linh đã có hành vi dùng can nhựa, dao , thìa múc canh và tay đập, tát liên tục vào đầu, mặt các bé

Trước đó chiều 26/11/2017, một tờ báo đăng tải đoạn clip khoảng 6 phút ghi lại cảnh 3 bảo mẫu tại trường mầm non tư thực Mầm Xanh đánh đập, hành hạ nhiều lần học sinh rất dã man.

Ngay sau khi clip được đăng tải, rất nhiều phụ huynh đã đến cơ sở mầm non này đòi “xử lý” bà Linh cùng 2 bảo mẫu khác. Họ tỏ ra phẫn nộ và bức xúc khi tận mắt thấy con em mình bị hành hạ.

thong tin moi nhat ve vu bao mau mam xanh bao hanh tre em da man - 2

Nhiều phụ huynh tỏ ra phẫn nộ và bức xúc khi tận mắt thấy con em mình bị hành hạ

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND quận 12 đã chỉ đạo UBND phường Hiệp Thành đình chỉ ngay cơ sở mầm non Mầm Xanh.

Sau đó, Công an quận 12 đã mời bà Linh lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, bà Linh đã thừa nhận hành vi dùng tay chân, thìa múc canh, bình nhựa, ống nhôm, lược, chổi, cây lau nhà, thậm chí là cả dao để hành hạ, đánh đập, dọa nạt các bé từ 12 tháng đến 5 tuổi.

Sau quá trình điều tra, thu thập chứng cứ và lấy lời khai, công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời ra lệnh bắt giam bà Linh về hành vi hành hạ người khác.

Sau thời gian dài điều tra đã ra quyết định đề nghị truy tố 2 bảo mẫu trên.

Sang trường mới, bé gái bị bảo mẫu bạo hành tại Mầm Xanh tiếp tục bị bầm tím người
Bị bảo mẫu tại Trường mầm non Mầm Xanh dùng can nhựa đánh đập dã man, bé gái 4 tuổi đã được gia đình chuyển đến trường mới. Nhưng nhiều hôm tan lớp,...
Theo Khai Tâm (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment