Sunday, February 11, 2018

Tin nổi bật trong tuần: Mức lương của Bùi Tiến Dũng ở FLC Thanh Hóa khiến nhiều người bất ngờ

Mức lương của Bùi Tiến Dũng ở  FLC Thanh Hóa khiến nhiều người tò mò

Mặc dù làm nên kỳ tích tại giải U23 Châu Á, tuy nhiên, FLC Thanh Hóa cho biết sẽ không ký hợp đồng mới và tăng lương cho Tiến Dũng.

Thông tin FLC Thanh Hóa không ký hợp đồng mới và tăng lương cho Tiến Dũng khiến nhiều người hâm mộ cầu thủ này cảm thấy “lăn tăn”. Nhưng thực ra, FLC Thanh Hóa có lý do để chưa tăng lương cho Tiến Dũng bởi thủ thành này đang hưởng mức lương cao so với vị trí hiện tại.

tin noi bat trong tuan: muc luong cua bui tien dung o flc thanh hoa khien nhieu nguoi bat ngo - 1

Tiến Dũng được đôn lên đội một Thanh Hóa năm 2016 với mức lương 10 triệu đồng. Sau khi tham dự U20 FIFA World Cup đầu năm 2017 cùng U20 Việt Nam, Dũng được FLC Thanh Hóa đặc cách tăng lương gấp đôi lên 20 triệu đồng dù Tiến Dũng chỉ là thủ môn số hai của đội bóng, thường xuyên dự bị.

Mức lương này cũng tương đương mức trung bình các cầu thủ thường xuyên ra sân ở V.League. Thậm chí so với các đồng đội ở U23 Việt Nam, mức lương của Tiến Dũng nằm trong Top đầu, sánh ngang Công Phượng, Xuân Trường và cao hơn Quang Hải, Đức Chinh. Vì thế, quyết định không tăng lương cho Tiến Dũng của CLB chủ quản là có thể hiểu được.

>> Xem thêm: 

Choáng với mức lương hiện tại của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận thêm “tin dữ” từ FLC Thanh Hóa

Nam sinh chết thương tâm khi cứu 3 mẹ con đuối nước lúc thả cá tiễn Táo Quân

Khoảng 12h30 trưa nay 8/2, chị Loan, giáo viên trường THCS xã Hải Châu, (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) cùng hai con nhỏ ra sông Ghép (đoạn cầu Ghép) thả cá. Do trượt chân nên cả 3 mẹ con chị bị đuối nước.

tin noi bat trong tuan: muc luong cua bui tien dung o flc thanh hoa khien nhieu nguoi bat ngo - 2

Khu vực nơi xảy ra sự việc.

Lúc này, nam sinh Hoàng Đức Hải (trú ở thôn Hồng Kỳ, xã Hải Ninh, Tĩnh Gia - sinh viên năm thứ tư của một trường đại học tại Hà Nội vừa về quê nhà nghỉ Tết cùng gia đình) nghe thấy tiếng kêu cứu đã vội bơi ra cứu 3 mẹ con chị Loan vào bờ. Đáng tiếc, do kiệt sức sau khi cứu người nên Hải đã bị đuối nước ngay sau đó.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 2, Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã điều hai xe cứu nạn cứu hộ, 14 cán bộ chiến sĩ cùng nhiều phương tiện cứu nạn cứu hộ như xuồng cao su, bình dưỡng khí, đồ lặn… đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

Nhưng do thời tiết lạnh, nước sông lên cao nên sau 3 giờ nỗ lực tìm kiếm lực lượng chức năng mới tìm thấy được thi thể nạn nhân và bàn giao cho gia đình.

>> Xem thêm:

Cô giáo cùng hai con được nam sinh cứu sống: "Tôi ám ảnh cả đêm không thể nào chợp mắt"

Xót xa lời kể của người trong cuộc vụ nam sinh chết đuối khi cứu 3 mẹ con thả cá

Nam sinh chết thương tâm khi cứu 3 mẹ con đuối nước lúc thả cá tiễn ông Công ông Táo

Thầy giáo bế con giúp sinh viên bị cư dân mạng chửi thậm tệ

Suốt hai ngày nay, hình ảnh một người thầy giáo đang là giảng viên Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội “bế con” cho sinh viên làm bài kiểm tra suốt khoảng 2 tiếng đồng hồ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Thầy giáo trong câu chuyện trên là thầy Nguyễn Văn Kết (SN 1985), giảng viên Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội. Trò chuyện với phóng viên, thầy Kết cho biết bản thân cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ khi biết hình ảnh trên được đăng tải lên mạng xã hội.

tin noi bat trong tuan: muc luong cua bui tien dung o flc thanh hoa khien nhieu nguoi bat ngo - 3

Bức ảnh gây "sốt mạng" những giờ qua. Ảnh: MXH.

“Tôi và các em học trò vốn rất gần gũi, hoàn cảnh của các em tôi cũng nắm được. Nữ sinh này mới sinh con được khoảng 6 tháng, cháu bé khá quấy. Chiều ngày 6/2, trong giờ kiểm tra thực hành môn Kế toán do không có ai trông con nên nữ sinh này đành mang con đến lớp.

Sau khi trình bày hoàn cảnh, tôi thấy em ấy cũng không thể vừa bế con vừa làm bài thi nên tôi đã đồng ý bế con giúp học trò của mình. Trong thời gian làm bài thi khoảng 2 tiếng, có một vài lần cháu bé quấy khóc thì tôi lại dỗ dành. Nếu khóc quá thì lại đưa cho học trò mình ẵm ra ngoài để dỗ và cho cháu bú sữa rồi lại vào làm bài tiếp", thầy Kết kể lại.

>> Xem thêm:

Tâm sự của thầy giáo bị "ném đá" vì bế con cho sinh viên làm bài thi suốt 2 tiếng

Bế con cho sinh viên làm bài thi 2 tiếng, thầy giáo bất ngờ bị chửi thậm tệ trên MXH

Theo Hà Anh (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment