Monday, June 26, 2017

Trực tiếp vụ Phương Nga: Trương Hồ Phương Nga mặc lại chiếc áo hồng đến tòa sáng 26/6

* Tiếp tục cập nhật

Sáng nay, 26/6, TAND TPHCM tiếp tục phiên xử ngày thứ 3 vụ lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỉ đồng mà Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga là người bị cáo buộc chủ mưu vụ án, phía bị hại là đại gia Cao Toàn Mỹ. Vụ án đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Trước đó, vụ án đã được xét xử liên tục trong cả ngày 22 và sáng 23/6, nhưng vì xuất hiện nhiều tình tiết mới, tính chất phức tạp của vụ án, dự kiến kéo dài nhiều ngày nên HĐXX quyết định dừng buổi xét xử, tới 8h sáng hôm nay (26/6) sẽ tiếp tục làm việc.

Trong 2 ngày diễn ra phiên xử, tòa dành nhiều thời gian thẩm vấn về một số tình tiết còn mâu thuẫn trong vụ án. Điều đáng chú ý nhất trong phiên tòa ngày 23/6 đó là luật sự Phạm Công Hùng (một trong ba luật sư bào chữa cho Hoa hậu Phương Nga) đã nêu vấn đề về sự giống nhau "đến từng dấu chấm dấu phẩy” giữa biên bản ghi lời khai của Phương Nga vào ngày 29/9/2014 và biên bản ghi lời khai của Cao Toàn Mỹ ngày 9/9/2014.

Ngoài ra, trả lời về lý do thay đổi đơn tố cáo, tháng 4/2014, ông Mỹ có đơn tố cáo Nga mượn tiền mở spa nhưng không trả, nhưng 5 tháng sau ông thay đổi nội dung, tố cáo cô lừa đảo, ông Mỹ cho rằng vì Hoa hậu cương quyết tố mình vi phạm luật hôn nhân nên mới "chính thức tố Nga lừa đảo".

Trong khi bị truy vấn về mối quan hệ tình cảm với Nga, lúc đầu ông Mỹ khẳng định có quan hệ bạn bè thân thiết, nhưng sau đó ông Mỹ lại cho rằng "không có tình cảm bàn bè" và "không nhớ mình đã khai như vậy".

Ông Mỹ cũng thừa nhận hai người có vài lần xuất ngoại cùng nhau trên cùng chuyến bay khi đi công tác nước ngoài. Cả hai có ở cùng khách sạn nhưng "không chung phòng".

 hoa hau phuong nga mac lai chiec ao hong den toa sang 26/6 - 1

Phương Nga được cảnh sát dẫn giải ra xe thùng sau khi kết thúc phiên tòa sáng này 23/6. Ảnh: Zing.vn

CÁC DIỄN BIẾN CHÍNH TẠI PHIÊN TÒA ĐANG DIỄN RA:

Sáng nay, 26/6, Phương Nga được áp giải đến toà. Nữ bị cáo vẫn mặc chiếc áo hồng ở buổi xét xử thứ 2, với thái độ tự tin trước phiên xử.

 hoa hau phuong nga mac lai chiec ao hong den toa sang 26/6 - 2

Hoa hậu Phương Nga xuất hiện tại tòa sáng nay (26/6). Ảnh: VNN

 hoa hau phuong nga mac lai chiec ao hong den toa sang 26/6 - 3

Bị cáo Nga và Dung tại tòa sáng nay. Ảnh Bảo Hằng

*Trong buổi xét xử hôm nay có sự xuất hiện của Lữ Minh Nghĩa (bạn trai của bị cáo Thùy Dung) và luật sư Nguyễn Văn Quynh. Hai người này đều vắng mặt trong hai ngày xét xử vừa qua.

 hoa hau phuong nga mac lai chiec ao hong den toa sang 26/6 - 4

Ông Lữ Minh Nghĩa trả lời trước tòa. Ảnh: Bảo Hằng

8h50, phiên tòa được tiếp tục bắt đầu, HĐXX đã hỏi về nhân thân ông Lữ Minh Nghĩa và thông báo cho ông Nghĩa biết, ông được triệu tập tới Tòa với tư cách là người có nghĩa vụ liên quan và là người làm chứng.

Theo M.H (Gia đình & xã hội)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment