Wednesday, June 7, 2017

Kim Nhung: ‘Tôi xin bỏ thi The Face khi biết Hoàng Thùy làm giám khảo’

Nữ người mẫu thẳng thắn chia sẻ cảm nhận về huấn luyện viên mới của The Face năm nay là Hoàng Thùy.

Liên quan đến cuộc thi The Face – Gương mặt thương hiệu 2017, thí sinh Kim Nhung vừa có những chia sẻ gây tranh cãi trên trang cá nhân. Kim Nhung thẳng thắn bày tỏ sự không đồng tình với phát ngôn trước đó của Hoàng Thùy.

Khi đó Hoàng Thùy nói: "Thùy ấn tượng nhất với Lan Khuê ở kỹ năng trình diễn áo dài, danh hiệu Hoa khôi Áo dài rất phù hợp với cô ấy. Nhưng mà Thùy xin lỗi Khuê, Gương mặt thương hiệu không có trình diễn áo dài". 

Kim Nhung: Tôi xin bỏ thi The Face khi biết Hoàng Thùy làm giám khảo

Chia sẻ của Kim Nhung về giám khảo Hoàng Thùy. Ảnh: FBNV. 

Theo Kim Nhung, câu nói của Hoàng Thùy về Lan Khuê là quá sai. Áo dài là linh hồn của người Việt và nếu The Face có màn trình diễn áo dài thì rất hay. Cũng trong dòng trạng thái này, Kim Nhung cho biết cô đã xin bỏ thi The Face khi biết Hoàng Thùy làm giám khảo.

Cô viết: "Căn bản mình nghĩ Thuỳ với mình ai dạy ai thật ra chưa biết. Nhưng tiếc mình không bỏ được nên phải ráng quay hình đến cuối".

Chia sẻ với phóng viên Zing.vn, Kim Nhung xác nhận những gì viết trên trang cá nhân hoàn toàn là sự thật. Ban đầu khi hay tin Hoàng Thuỳ làm huấn luyện viên, cô rất chán nản và muốn rút khỏi chương trình.

Nhưng nhờ bạn bè động viên, cô theo cuộc thi đến vòng ghi hình. Kim Nhung một lần nữa nhận xét Hoàng Thuỳ thực sự không đủ chuyên môn để hướng dẫn lớp người mẫu ngang lứa.

Kim Nhung: Tôi xin bỏ thi The Face khi biết Hoàng Thùy làm giám khảo

Kim Nhung trình diễn bộ sưu tập của Công Trí. Ảnh: NVCC. 

Trước đó, thí sinh The Face khẳng định trên trang cá nhân cô không sân si với đồng nghiệp: "Quyền tự do ngôn luận là có quyền yêu, ghét, giận, hờn miễn sao không tổn hại đến thanh danh hay bôi nhọ", cô viết.

"Cớ nào các bạn lại lôi mình ra nói rằng mình sân si và đi so sánh mình với Thuỳ. Mỗi người có một định hướng, một thần may mắn, một thời điểm riêng. Ai nào biết được mấy năm sau thần tượng của các em sẽ thế nào?", Kim Nhung khẳng định. 

Kim Nhung, sinh năm 1994, từng đoạt giải Gương mặt trẻ triển vọng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Cô cao 1,78 m, số đo ba vòng là 78-61-90. Hình thể cò hương cùng gương mặt Á Đông là những lợi thế khiến Kim Nhung được các nhà thiết kế Việt ưu ái như Đỗ Mạnh Cường, Công Trí… Chân dài đến từ TP.HCM cũng khá đắt show ở tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Cô từng là một trong những "nàng thơ" của NTK Công Trí, đảm nhận vai trò vedette cho bộ sưu tập Lúa, trình diễn tại Tokyo Fashion Week hồi đầu năm 2016. 

Minh Đức – Minh Tâm

Theo Zing

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment