Thursday, May 4, 2017

Minh Tú xuống phong độ, bị chê chụp ảnh vô hồn

Người mẫu Việt thực hiện chưa tốt thử thách chụp ảnh tại Asia's Next Top Model tuần này nên nhận được số điểm thấp.

Tập 5 chương trình Asia's Next Top Model mùa năm lên sóng tối 3/5. Thử thách chính dành cho top 10 trong tập này là chụp hình lấy cảm hứng từ cánh săn ảnh. Phần thi của Minh Tú không suôn sẻ, một phần vì cô gặp vấn đề sức khỏe. Khi được người hướng dẫn Clara yêu cầu tạo dáng, Minh Tú cảm thấy không còn năng lượng để thực hiện.

Minh Tú xuống phong độ, bị chê chụp ảnh vô hồn

Bức ảnh của Minh Tú nhận được ý kiến trái chiều từ giám khảo. 

Đến buổi đánh giá, Minh Tú biểu cảm không vui khi được giám khảo gọi tên. Trước thắc mắc của host Cindy Bishop, chân dài Việt chia sẻ cô không khỏe. Bức ảnh của Minh Tú cũng nhận được những ý kiến trái chiều từ bộ tứ giám khảo.

Trong khi hai giám khảo nữ chê tấm hình của Minh Tú trống rỗng, vô hồn và nhàm chán, giám khảo khách mời Nigel Stanisalaus khen Minh Tú nhìn như bà chủ quán bar. Giám đốc sáng tạo Yu Tsai vẫn đánh giá cao Minh Tú như thường lệ. Yu Tsai nhận xét đây là bức ảnh đầu tiên khiến anh có cảm giác người mẫu đang kể một câu chuyện.

Kết quả, Minh Tú nhận được 38,9 điểm và đứng thứ 5 bảng xếp hạng.

Mới đây, Minh Tú cũng chia sẻ trên trang cá nhân cô bị suy kiệt sức khỏe và hứa sẽ ổn định trở lại: "Nhưng trách nhiệm cũng đã làm hết sức, tự hứa với mình lần cuối rằng nhất định cần chăm sóc bản thân cẩn thận để có thể chiến đấu và cống hiến, cũng là lời hứa với ban tổ chức về việc đảm bảo sức khoẻ để tiếp tục những cuộc chiến! Và lần cuối Tú hứa sẽ ổn định để tiếp tục cống hiến".

Một trong những thí sinh thực hiện tốt nhất thử thách chụp ảnh tuần qua là Valerie (Indonesia). Bức ảnh của cô được khen xuất sắc hơn cả một siêu mẫu. Valerie nhận được tổng điểm 41,3 và xếp thứ ba. Hai thí sinh đứng đầu tuần này lần lượt là Maureen (Philippines) và Shikin (Malaysia).

Minh Tú xuống phong độ, bị chê chụp ảnh vô hồn

Bức ảnh đẹp nhất tuần thuộc về Maureen. 

Hai thí sinh rơi vào nhóm nguy hiểm là Clara và Alicia. Cô gái đến từ Indonesia – Clara – sở hữu gương mặt lạ, cá tính nhưng nhược điểm của cô là mất tập trung, phong độ không ổn định. Kết quả cuối cùng, hai thí sinh chỉ chênh nhau 0,4 điểm và Alicia là thí sinh phải ra về. Alicia Amin chia sẻ cô cảm thấy khá thoải mái dù phải dừng bước sớm.

Asia's Next Top Model mùa 5 phát sóng lúc 20h thứ tư hàng tuần trên kênh StarWorld.

Ba Lan

Theo Zing

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment