Saturday, October 15, 2016

Những item thập niên 70 nàng cần có trong mùa thu này

Thời trang cổ điển mang một chút nét phóng khoáng của phong cách thập niên 70 đang rất được lòng các tín đồ trên thế giới và trong đó không thể thiếu những tín đồ Việt Nam. Qua nhiều show diễn thời trang với nhiều phong cách khác nhau nhưng xu hướng này vẫn luôn hiện diện trong từng thiết kế như một điều tất yếu của sự trở lại. Và nếu nàng đang muốn xây dựng cho mình một phong cách “hệt” như thế thì những gợi ý trang phục dưới đây là đều bạn nên lưu tâm. Để tạo phong cách lịch thiệp, phái đẹp thường lựa chọn chất liệu vải nữ tính, tôn lên vẻ sang trọng. Các đường cắt tinh tế, tạo độ xòe rủ tự nhiên cho trang phục, kết hợp với sự mềm mại từ vải nhung và đăng ten mang đến vẻ nổi bật vừa đủ.

Tua rua thời trang

Trang phục tua rua luôn mang trong mình một vẻ đẹp cổ điển. Đây là món đồ thời trang đứng đầu trong danh sách những item thời trang giúp bạn hóa thân thành cô nàng thập niên 70 quyến rũ và đầy cuốn hút, và tua rua là một trong những trang phục đặc trưng nhất của thời trang thập niên 70. Những item thời trang chắc chắn không thể thiếu nếu là một cô nàng yêu thích phong cách cổ điển. Những viền tua mỏng làm điểm nhấn trên thân áo khiến cho người mặc có được hình ảnh mới mẻ, đáng chú ý hơn. Tua rua không có riêng nghĩa là quậy phá hay phóng khoáng, các lớp tua còn mang tới vẻ nữ tính. Đặc biệt các phụ kiện hiện nay cũng được thêm các sợi tua tung tăng. Túi xách, giày, dép đính tua từ ít đến nhiều đều đưa lại điểm nhìn thú vị.

Những item thập niên 70 nàng cần có trong mùa thu này

Quyền năng tối thượng của những thiết kế tua rua đối với sự trở lại của thời trang thập niên 70

Quần ống loa cá tính

Quần ống loa và thời trang từng làm mưa làm gió trong thời trang thập niên 70 và hiện nay xu hướng này cũng đã trở lại và chiếm được nhiều cảm tình của nhiều cô nàng. Được mệnh danh là chiếc quần hợp với mọi dáng người. Những chiếc quần ống loa lưng cao còn có một lợi thế đặc biệt là giúp tăng chiều cao của bạn một cách rất hiệu quả. Bạn có thể kết hợp quần ống loa với các kiểu áo kiểu, hay áo sơ mi cổ điển, áo blouse cùng giày cao gót mũi nhọn chắc chắn bạn sẽ nổi bật giữa phố đông.

Những item thập niên 70 nàng cần có trong mùa thu này

Những chiếc quần ống loa lưng cao còn có một lợi thế đặc biệt là giúp tăng chiều cao 

Đầm maxi họa tiết

Sở dĩ váy maxi gần gũi với tín đồ thời trang thế giới nhưng lại xa lạ với phụ nữ Việt bởi những hạn chế về chiều cao. Một số khác lại nghĩ rằng, maxi chỉ thuộc về phong cách boho với những chiếc vòng cổ màu sắc và dép kẹp. Tuy nhiên, váy maxi còn rất nhiều cách để diện khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Với chất liệu mỏng, nhẹ nhàng, in họa tiết hoa với chiều dài thông thường là ngang bấp chân hoặc chấm gót sẽ là trang phục hoàn hảo cho bạn vẻ ngoài cổ điển đầy ngọt ngào. Bạn có thể phối đầm với một đôi bốt cổ cao hoặc thấp với chất liệu da lộn. Trang sức màu bạc và nón fedora để tổng thế trang phục đậm chất retro hơn.

Những item thập niên 70 nàng cần có trong mùa thu này

Thiết kế đầm maxi sành điệu và nữ tính

Những item thập niên 70 nàng cần có trong mùa thu này

Đầm maxi hoa hồng thời trang SID43980

Đầm maxi hoa hồng thời trang mang đến cho phái đẹp nét duyên dáng và thanh lịch 

Chân váy chất liệu da lộn

Đây là một item bạn không thể không có nếu là một cô nàng phong cách bohemien. Chân váy chữ A màu nâu camel là gợi ý cho bạn vì chúng không kém dáng người và rất dễ cho bạn phối với nhiêu kiểu áo khác nhau. Phối chân váy chữ A cùng áo khoác len mỏng tông màu nhạt cổ điển cùng một đôi bốt da và màu thu hoặc đơn giản là kết hợp cùng áo bluse hay giày sandal tùy theo sự kiện mà bạn tham gia đơn giản nhưng đủ làm bạn nổi bật rồi đấy. Chân váy da lộn của mùa thu năm nay rất đa dạng, trong đó yêu thích nhất vẫn là kiểu váy với hàng cúc phía trước, chân váy tua rua đầy ngẫu hứng, chân váy trơn chữ A với độ dài trên gối, ngang gối hoặc quá gối cùng các màu sắc phổ biến nhất là vàng, nâu và đen.

Những item thập niên 70 nàng cần có trong mùa thu này Những item thập niên 70 nàng cần có trong mùa thu này

Chất liệu da lộn cổ điển và phong cách 

Quần yếm sành điệu

Cũng là một trang phục không hề kén dáng người mà người lại nó còn che được những khuyết điểm trên cơ thể khá hiện quả. Cơn sốt quần yếm dường như vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt dù bất cứ mùa nào trong năm. Bạn có thể chọn quần yếm suông rộng, những chiếc quần yếm vừa sát thân người hay quần ống loe để có một vẻ ngoài thật cổ điển. Có thể phối với áo len tay dài trơn hoặc có sọc ngang, sandal đế thô hoặc đế xuồng. Vì quần yếm mang phong cách năng động, gọn gàng nên khó có thể phù hợp với những món trang sức nữ tính và có phần rườm rà. Bạn có thể chọn cho mình kính mát, vòng cổ choker hoặc một chiếc đồng hồ đeo tay đơn giản để phối hợp với item thời trang này. 

Những item thập niên 70 nàng cần có trong mùa thu này

Thiết kế đơn giản nhưng phá cách đầy năng động

Những item thập niên 70 nàng cần có trong mùa thu này

Quần yếm nữ jean dễ thương SID43002

Quần yếm nữ jean dễ thương cho bạn gái nét trẻ trung và vô cùng năng động

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

 Công Ty Cổ Phần Zanado

 Trụ sở: 1278 Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp, TPHCM

 Website: zanado.com

 Facebook: https://www.facebook.com/zanado

 Youtube: https://www.youtube.com/zanadofashion?sub_confirmation=1

 Hotline: 19006049

Theo Zanado

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment