Monday, October 3, 2016

Chỉ bỏ 10k dưỡng da trong 1 tuần, trẻ lại 10 tuổi sau vài tuần, chồng thích mê

Không chỉ nếp nhăn ở mặt, khóe mắt được cải thiện mà cả người cũng trắng sáng sau khi dùng hỗn hợp này nhé!

Các mẹ chỉ cần đi siêu thị mua dầu oliu loại extre virgin thôi nha, 1 chai 250ml tầm 100k, tính ra một tuần xài 10k là tẹt ga. Kinh tế mà an toàn.

Cách dùng:

- Dùng oliu để tắm trắng da: Mình thường pha dầu oliu với sữa tắm. Da trắng sáng và mịn như da em bé luôn. Rất thích! Tuy nhiên các bạn phải thường xuyên tẩy tế bào chết nữa thì da mới trắng sáng được. Mình dùng sữa tắm tẩy tế bào chết bonne milk của thái, siêu thị nào cũng bán. 1 tuần tẩy 1-2 lần. Tắm xong thì mình dùng thêm sữa dưỡng thể Vaseline (loại làm trắng da). Thêm một điều nữa khi các bạn tẩy tế bào chết và tắm bằng dầu oliu thì ra đường vẫn phải che chắn cẩn thận nhé. Đảm bảo da trắng sáng và mịn như da em bé sau 7 ngày luôn

Chỉ bỏ 10k dưỡng da trong 1 tuần, trẻ lại 10 tuổi sau vài tuần, chồng thích mê

- Dùng oliu để tẩy trang: Vì oliu là dầu thiên nhiên không hóa chất, nên bắt buộc phải lau cho hết dầu chứ không nên dùng như các loại tẩy trang có sẵn chất nhũ hóa. Cách sử dụng là sau khi tẩy trang bằng dầu oliu xong, mình rửa sạch mặt lại bằng sữa rửa mặt. Sau đó dùng giấy thấm dầu thấm qua một lượt mặt cho hút hết lượng dầu thừa trên mặt. Bước cuối cùng mình dùng nước hoa hồng (loại dành cho da nhờn ý) để cân bằng lại độ ẩm. Da mặt rất sạch mà không sợ lượng dầu thừa trên mặt luôn.

- Dùng dầu oliu dưỡng da: tin mình đi, trên đời này không có gì tốt cho da bằng dầu, dù bạn là da khô hay da dầu! Nếu da khô trầm trọng có thể dùng những loại dầu có kết cấu đặc hơn như dầu dừa, dầu olive. Còn nếu da chỉ bong vảy nhẹ thì dùng dầu hạt nho, dầu argan hay rẻ hơn là dầu gấc, thấm nhanh, dễ làm, dễ mua, ít nhờn, phù hợp với da khô. Từ ngày dùng dầu, mình hết sạch mụn ẩn, da căng bóng luôn và hay nhất là mụn đầu đen cũng hết sạch. Cứ t3 và t6 mình đổ dầu ra massage trên mũi trong 20 phút, mụn đầu đen sẽ trôi ra lợn cợn, rửa đi là da sạch bong  

- Xông mặt và dùng dầu oliu khóa ẩm: Sau khi rửa mặt sạch sẽ, xông hơi cho lỗ chân lông nở ra và dùng bông gạc thấm dầu ô-liu để thoa đều lên mặt trong 15 phút. Sau đó, dùng khăn giấy lau sạch và rửa mặt lại. Mình hay đợi đến cuối tuần rồi làm, da căng bóng cực kỳ mà trộm vía môi cũng hồng ra. Môi mình từ nhợt nhạt h hồng tự nhiên và ăn son lắm. 

Chỉ bỏ 10k dưỡng da trong 1 tuần, trẻ lại 10 tuổi sau vài tuần, chồng thích mê

Lưu ý nhỏ: Bạn nào dùng dầu oliu không hợp thì mua dầu nho về xài nhé, thấm nhanh và mịn màng lắm luôn. 

Theo Kenhphunu

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment