Tuesday, July 5, 2016

Trấn Thành - 'Ông trùm' mới của những câu chuyện thị phi và đen đủi?

Là một nghệ sĩ đa tài, đa năng trong làng giải trí Việt, nhưng Trấn Thành lại không ít lần rơi vào những rắc rối 'trên trời rơi xuống", do chính bản thân anh cũng có, mà do đen đủi cũng có.

Bị khán giả ghét vì công khai yêu Hari Won

Từng lên tiếng khẳng định Hari Won chỉ là "em gái thân thiết", nên khi công khai yêu nữ ca sĩ gốc Hàn, Trấn Thành đã bị "ném đá" kịch liệt. Nhất là khi ấy, Hari Won vừa chia tay bạn trai lâu năm, rapper Tiến Đạt. Đó cũng là thời điểm bộ phim do Trấn Thành và Hari Won thủ vai chính, "Bệnh viện ma", đang trong giai đoạn quảng bá và sắp sửa tấn công các rạp chiếu phim.

tran-thanh-lan-dau-cong-khai-khen-hari-won

Những hình ảnh tình tứ, hẹn hò của cặp đôi liên tục xuất hiện trên các trang báo mạng. Đang từ những nhân vật trong làng giải trí được khán giả yêu quý hết mực, thì sau khi thông tin này nổ ra, cả Hari Won lẫn Trấn Thành đều bị lên án là "giả tạo", thậm chí nhiều người cho rằng cặp đôi chỉ đang diễn kịch để PR cho bộ phim mới.

Mặc dù đã gắn bó với nhau một khoảng thời gian khá dài, nhưng cho đến nay, tình yêu của cặp đôi này vẫn không nhận được cái nhìn thực sự thiện cảm từ phía công chúng.

Bị ném đá khi “xù lông” với giới truyền thông

Vận đen này cũng đến từ chuyện tình cảm của Trấn Thành và nữ ca sĩ gốc Hàn. Bị chụp và công bố những hình ảnh hẹn hò riêng tư, nam danh hài tỏ ra rất bức xúc.

Anh đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân, với nội dung gay gắt: "Làm ơn ngưng ngay trò chụp lén. Tôi cần được riêng tư và sống bình thường như bao nhiêu con người khác. Đừng ép người quá đáng. Muốn tôi sống thế nào các người mới vừa lòng. Hành động vô nhân".

tran-thanh-bi-nem-da-khi-xu-long-voi-gioi-truyen-thong

Phát ngôn này của anh lan truyền trong cộng đồng mạng với tốc độ chóng mặt và vấp phải chỉ trích gay gắt từ dư luận, khiến nam diễn viên phải lên tiếng xin lỗi sau đó, nhưng lại càng khiến anh bị phản ứng dữ dội hơn.

tran-thanh-bi-nem-da-khi-xu-long-voi-gioi-truyen-thong-hinh-3Lời xin lỗi, giải thích của Trấn Thành không được dân mạng chấp nhận

“Vạ miệng” trên sóng truyền hình

Là một trong những tên tuổi đang hot nhất của làng giải trí, Trấn Thành được ưu ái mời gọi vào vị trí ban giám khảo của hàng loạt cuộc thi, gameshow truyền hình, trong đó có chương trình  “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016”.

Sự cố ập đến với Trấn Thành trong đêm bán kết thứ 5 của chương trình. Khi nhận xét tiết mục, nam danh hài đã sơ ý nói nhịu cụm từ “dàn nhạc giao hưởng hợp xướng” thành cụm từ nhạy cảm "dàn giao hợp hưởng xướng", khiến cả các giám khảo, khán giả lẫn thí sinh đều sững sờ, ngượng ngùng thay.

1464324193-1464321726-hinh-2-1454491326458

Dù đã vội vã sửa lại, Trấn Thành vẫn không thoát được "cơn mưa gạch đá" từ phía dân mạng.

Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên bị "ném đá" vì phát ngôn "có vấn đề". Anh từng bị chỉ trích nhiều lần cũng với những nguyên nhân tương tự, như: viết "tâm thư" đáp trả khi bị đàn chị chê trách, cướp lời các giám khảo khác, nhắc đến Thái Hòa trong một tiết mục hài với Cát Phượng... 

Vở kịch "Tô Ánh Nguyệt remix" bị phạt

Vở kịch "Tô Ánh Nguyệt remix" do Trấn Thành, Anh Đức và nghệ sĩ Ngọc Giàu biểu diễn, cải biên từ vở cải lương kinh điển của soạn giả Trần Hữu Trang, đã gây phẫn nộ và bị phản đối. Nhiều người cho rằng Trấn Thành đã bôi nhọ một tác phẩm nghệ thuật giá trị. 

1463387877-tran-thanh

Không chỉ bị công chúng chỉ trích, Trấn Thành đã bị Sở Văn hóa & Thể thao TP.HCM xử phạt vi phạm hành chính 32,5 triệu đồng, với 3 hành vi: Ra nước ngoài biểu diễn nghệ thuật không có giấy phép; Làm tác phẩm phái sinh mà không được phép của chủ sở hữu quyền tác giả; Xuyên tạc tác phẩm gây phương hại đến danh dự và uy tín của tác giả. Thêm vào đó, nam diễn viên cũng phải gỡ bỏ video vở hài kịch khỏi mọi trang mạng thông tin điện tử.

Bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ

Mới đây, Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh khi đang trên đường sang Mỹ lưu diễn. Sự cố này gây ảnh hưởng rất lớn đến nam diễn viên. Anh phải hủy hàng hoạt show diễn lớn nhỏ, lỗi hẹn với khán giả kiều bào cũng như ban tổ chức. Không chỉ vậy, Trấn Thành còn bị đưa vào phòng cách li, bị hỏi cung, giam giữ cả ngày trời.

3-bb-baaacpxs1u

Sau vận đen lần này, MC sinh năm 1987 cho biết anh đã rút ra bài học kinh nghiệm "xương máu" và phải để ý kĩ hơn về giấy tờ trước khi xuất ngoại. Anh hẹn sẽ trở lại Mỹ vào dịp lưu diễn sắp tới vào tháng 9.

Mất "ghế nóng" chương trình hài

Ngay sau vụ việc không được nhập cảnh vào Mỹ, Trấn Thành lại khiến các fan tiếp tục hoang mang với thông tin rằng anh sẽ không làm giám khảo chương trình "Làng hài mở hội" như dự định. Ban tổ chức cho biết, Chí Tài sẽ tạm thời thay thế Trấn Thành để "ngồi ghế nóng" cùng danh hài Việt Hương.

1Trấn Thành tạm thời "mất ghế nóng" chương trình hài vào tay Chí Tài - Việt Hương

Mặc dù được giải thích rằng việc Trấn Thành vắng mặt là do trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng sự việc xảy ra vào thời điểm nhạy cảm, khiến những người hâm mộ Trấn Thành không khỏi lo lắng.

Có thể nói, năm 2016 là một năm khá đen đủi của nam diễn viên. Trong thời gian tới, Trấn Thành chắc chắn sẽ phải cực cẩn thận trong mọi hành động, lời nói để tránh khỏi những rủi ro đáng tiếc.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment