Friday, July 22, 2016

Thúy Vi thanh minh về video dùng mũ bảo hiểm đánh người lớn tuổi

Cư dân mạng chưa kịp hoàn hồn về số điểm bàng hoàng của Thúy Vi, thì mới đây 2 clip quay lại được cảnh xô xát giữa cô và một người phụ nữ lớn tuổi tại Cà Mau được tung lên mạng xã hội.

Thúy Vi chưa kịp hứng hết gạch đá từ cư dân mạng sau khi vô tình lộ bảng điểm thi tốt nghiệp 4 môn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua thì bất ngờ, chiều 21/7, một tài khoản mạng xã hội có tên HL đã đăng tải 2 clip khá mờ với nội dung cho biết, hot girl miền tây vừa đánh nhau, xô xát với một người phụ nữ lớn tuổi tại xóm lao động nghèo ở Cà Mau của cô.

62

Ngay lập tức, 2 đoạn clip này được chia sẻ chóng mặt, tung lên các diễn đàn, các nhóm nhiều thành viên, thu hút sự quan tâm của rất rất nhiều người. Đoạn clip do một người bạn đối diện nhà và học cùng trường Hồ Thị Kỷ với Thúy Vi quay lại và tung lên trang cá nhân

47
48
Rất nhiều người đã chia sẻ đoạn clip này lên trang cá nhân

Sau khi xem đoạn clip này, nhiều người không dám tin vào độ xác thực của nó, vì clip quay không chất lượng, rất mờ không rõ mặt nhân vật trong đó. Tuy vậy, dựa vào chủ nhân của đoạn clip là người học cùng trường THPT Hồ Thị Kỷ, Cà Mau với Thúy Vi và đặc biệt là nhà đối diện với nhà của cô nàng nên ít nhiều người đã tin vào điều này.

49
Nhiều người lên tiếng khẳng định đó chính là Thúy Vi
50
Người đăng video cho biết nhân vật áo đen trong clip chính là Thúy Vi
51
53
54
Người quay khẳng định nhà anh đối diện nhà Thúy Vi

Hơn nữa, ngôi nhà xuất hiện trong đoạn video cũng từng được các trang tin đưa tin, khẳng định video đó được quay tại ngôi nhà của Thúy Vi và ba cùng em trai sống trong xóm trọ nghèo nàn ở Cà Mau. Người đưa tin và tung những thông tin này lên mạng nói rằng, Thúy Vi từ Sài Gòn về Cà Mau và chửi láo, đánh người lớn tuổi, thậm chí từng chửi cả xóm là thất học.

55
Góc quay trong clip khẳng định đó là ngôi nhà của Thúy Vi ở xóm trọ nghèo. Hình ảnh nhà của Thúy Vi từng lên báo

Chưa biết tin vào đâu thì bất ngờ, Thúy Vi đã đăng tải một dòng trạng thái khá bức xúc lên trang facebook cá nhân nói về vụ đánh người này và khẳng định hành động của cô chỉ là tự vệ.

Cô gái bức xúc trên trang cá nhân “Mình về quê rút học bạ, mình đi ăn với bạn về tới đầu hẻm thì bị chặn lại (mình không nói chuyện và chạy vào, xin lỗi tư cách gì đứng ngang hàng nc với tôi), với tình cờ mình thấy chị kia cầm điện thoại quay/ chụp mình, ok! Tư cách gì mà chụp tui. Xong mình vào hẻm nói với mami của chị ấy là “cô coi con cô có chụp hình con thì xoá ngay, con không đồng ý”… Cô lớn tuổi rồi mà cư xử hơi kì là xô ngã mình nên mình tiện tay, chỉ tiện tay thôi nhé là mình cầm nón bảo hiểm phang dô mặt cô tầm 10 cái hay gì đó, cô có chảy máu môi rất nhiều (tư cách gì mà chạm vào ngừoi tôi và đó là cái giá phải trả và hơn hết là phòng thân)”.

56

Thúy Vi bỗng nhiên lên trang cá nhân thanh minh không đánh người và nói rằng chỉ là phòng thân, nhưng điều này vô tình ngầm thừa nhận những clip đang được quan tâm chính là về mình

Hiện tại, thông tin về vụ đánh nhau, xích mích của Thúy Vi đang lan tràn trên rất nhiều trang tin lớn nhỏ, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Chắc chắn rằng, dù không biết ai đúng, ai sai nhưng việc lộ clip này cùng kết quả thi tốt nghiệp vừa rồi, khiến Thúy Vi ít nhiều mất điểm trầm trọng trong mắt người khác.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment