Friday, July 22, 2016

'Cô dâu 8 tuổi' dừng phát sóng, cư dân mạng... 'sướng phát rồ'

Bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" sẽ chính thức kết thúc vào ngày 31/7 tới. Đây là tin buồn với những người yêu mến series phim này, song cũng là... niềm vui lớn với rất nhiều dân mạng Việt Nam.

Như tin đã đưa, sau 8 năm lên sóng với thời lượng khủng lên tới hơn 2250 tập, series phim truyền hình sẽ chính thức kết thúc tại Ấn Độ vào ngày 31/7. Theo nguồn tin từ phía nhà sản xuất, bộ phim bị ngưng phát sóng vì rating đang càng ngày càng đi xuống.

2L9A4971 Sau hơn 2000 tập phim, Cô Dâu 8 Tuổi đã chính thức ngưng phát sóng

Thông tin này đã nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng Việt Nam. Một số fan của bộ phim cảm thấy buồn rầu và tiếc nuối, song đông đảo dân mạng tỏ ra mừng rỡ vì cuối cùng bộ phim siêu dài, siêu chậm này đã đến hồi kết thúc. Rất nhiều thành viên đã để lại bình luận hài hước để "chia tay" Cô Dâu 8 Tuổi.

Thành viên Minh Minh tỏ vẻ hạnh phúc: "Ôi thần linh ơi! Cuối cùng thì ngày này cũng đến".

Bạn Ken Cheng cũng đồng tình: "Thần Linh Ban Phước, cuối cùng cơn ác mộng cũng đi qua rồi".

Thành viên STT tỏ vẻ sốt ruột: "Phim này ở Việt Nam bao giờ mới hết đây. Tôi thề ngày chiếu tập cuối cái phim đó ở VN sẽ là ngày tôi mua đồ liên hoan to nhất trong năm..."

Bạn Tuấn Linh hài hước cho biết: "Bà mình đã 85 tuổi rồi. Bà rất mừng vì có thể được xem tập cuối".

Thành viên Kiều Thị Kim Ngân chia sẻ: "Cũng hơi buồn vì đó có thể là niềm vui mỗi tối của nhiều gia đình".

Bạn Thanh Hải mừng rỡ: "Mấy tháng nay cứ ăn cơm xong là mình tót lên tầng, không dám xuống vì  ghét cái phim này. Ơn giời rốt cuộc cũng thoát rồi".

 co-dau-8-tuoi-phunutoday_vn1

2L9A4860 Dân mạng "sướng phát rồ" khi biết bộ phim đã ngừng phát sóng.

Cô Dâu 8 Tuổi là một trong những phim truyền hình Ấn Độ thành công nhất, không chỉ trong nước mà còn tại các quốc gia láng giềng. Bộ phim đã gây sốt khi thẳng thắn đề cập đến những vấn đề nhức nhối tại xã hội Ấn Độ như nạn tảo hôn hay bình đẳng giới. 

Tại Việt Nam, Cô Dâu 8 Tuổi cũng đã từng gây sốt trong cách gia đình, tuy nhiên bộ phim cũng nhiều lần bị phàn nàn vì thời lượng quá dài và những phân đoạn trong phim được diễn tả chậm chạp đến mức hài hước.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment