Thursday, July 7, 2016

Thủy Tiên tiết lộ sự thật ngỡ ngàng trong lần đầu gặp Công Vinh

Nữ ca sĩ "Ngôi nhà hạnh phúc" tiết lộ, trong lần gặp gỡ đầu tiên, cô hoàn toàn không có ấn tượng tốt với chàng cầu thủ xứ Nghệ.

Mới đây nữ ca sĩ Thủy Tiên đã bất ngờ đăng tải lại bức ảnh đánh dấu lần đầu tiên gặp gỡ giữa mình và ông xã Công Vinh khi cả hai cùng thực hiện một bộ ảnh cho tạp chí tuổi teen rất hot vào cuối năm 2008.

Cô dí dỏm: "Lần đầu biết mặt nhau.. Lúc này còn chảnh lắm nha, chẳng thèm chào hay nói chuyện 1 tiếng nào hết, liếc nhau một cái rồi để trong bụng "ờ nhìn cũng đẹp trai"... Nhưng ta đẹp gái hơn nên không thèm nói chuyện trước đâu, hahaha..."

CaptureTấm ảnh được Thủy Tiên đăng tải lên trang cá nhân

Vào thời điểm đó, Công Vinh đang rất nổi tiếng. Anh được coi như người hùng của bóng đá Việt, với bàn thắng vàng trong trận chung kết trước Thái Lan để mang về chức vô địch AFF cup lần đầu tiên cho Tổ quốc. Thủy Tiên khi ấy đang trong giai đoạn thay đổi phong cách, từ một cô gái giản dị thành nàng hot girl với phong cách tô son môi kiểu "xí muội" cùng gu thời trang, kiểu tóc "sư tử" được các cô gái trẻ bấy giờ học theo rầm rộ.

Dường như lần đầu gặp mặt, cả Công Vinh lẫn Thủy Tiên đều không mấy ấn tượng về người còn lại. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, cầu thủ xứ Nghệ từng chia sẻ rằng, anh đến studio cùng một người bạn thân mà không hay biết gì về "đối tác" còn lại trong buổi chụp.

Thậm chí, Công Vinh không hề có ấn tượng gì và hoàn toàn không tưởng tượng ra nổi cô ca sĩ tên Thủy Tiên kia là người thế nào. Đến mức, khi gặp nhau rồi, Công Vinh mới "té ngửa" vì thấy "một cô gái ốm nhách, mặc một cái đầm màu hường (hồng), trang điểm đỏ chói  lọi từ môi đến má, và mái tóc vàng hoe được “đánh” rối bù như “bị điện giật”.

1
2
3
4Một số hình ảnh trong buổi chụp hình "định mệnh" của cặp đôi vàng làng bóng đá Việt

Nhưng sau khi làm việc cùng nhau, Công Vinh dần cảm mến cô gái mà anh cho là "đáng yêu, hay hay" và mạnh dạn mời cô đi ăn cùng nhóm bạn. Dần dần, sau nhiều pha "cưa cẩm", hò hẹn, cặp đôi quyết định đến với nhau và công khai tình cảm trước công chúng. Họ kết hôn vào đầu năm 2015, và đến nay đã sinh được một nàng công chúa là bé Bánh Gạo vô cùng xinh xắn đáng yêu.

Chuyện tình của hai người vấp phải không ít sóng gió, nhất là những lời đồn thổi của dư luận. Khi họ mới đến với nhau, dư luận cho rằng đây chỉ là cuộc tình PR, nhằm đánh bóng tên tuổi của cả Công Vinh lẫn Thủy Tiên. Tới giờ, lại có không ít người khẳng định, Thủy Tiên đứng sau, "giật dây" mọi bước đi của chồng. Đáp lại, cô bình tĩnh cho biết: "Chỉ những người không hiểu, không tiếp xúc với anh Vinh bao giờ mới nói vậy. Nếu xét chuyện thông minh, tôi còn thua anh Vinh nhiều chứ đừng nói có thể “giật dây” chồng. Tôi chỉ có thể nói như thế này: được chồng yêu, chồng chiều thì có thể làm nũng một xíu nhưng đừng dại mà leo lên đầu, lên cổ người ta hoài. Trèo cao thì sẽ té đau đó!"

Về phía Công Vinh, anh cũng cho biết, Thủy Tiên là người phụ nữ rất hiểu chuyện, nhẹ nhàng. Trong cuộc sống thường ngày, cả hai rất hiếm khi mâu thuẫn, nhưng nếu có, anh thường nhường vợ thắng. Trong những chuyện quan trọng, cặp đôi sẽ cùng trao đổi rồi đưa ra quyết định.

Cho đến giờ, cuộc sống hạnh phúc của Công Vinh và Thủy Tiên được rất nhiều người ngưỡng mộ. Họ được mệnh danh là cặp đôi "Beckham - Victoria" của Việt Nam, thành công cả trong sự nghiệp và đời tư.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment