Sunday, July 10, 2016

Sau hàng loạt thị phi, đây là những dòng tâm sự của Trấn Thành

Qua nhiều ồn ào, Trấn Thành cảm ơn khán giả đã luôn bên cạnh và ủng hộ anh trong suốt những vướng mắc cuộc đời.

Những ngày vừa qua, câu chuyện Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ đã gây ồn ào trên các mặt báo. Chưa dừng ở đó, Hariwon chia sẻ rằng Trấn Thành phải về nước và hành lý cô cũng bị trả về cùng anh luôn, cô ở lại Mỹ chỉ với 300$ trong người. Câu chuyện của cặp đôi này đang là đề tài bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội. 

Cách đây ít giờ, Hariwon vừa bức xúc chia sẻ trên facebook khi dư luận lên án việc chỉ mang 300$ đi Mỹ. Ngay sau đó, Trấn Thành cũng viết trên trang cá nhân của mình những dòng tâm sự sau ồn ào. Anh viết: "Trải qua bao sóng gió, thị phi cứ vô tội vạ ập tới, đôi lúc cũng làm con người nản lòng. Khi chúng có ít nhiều thành công, cũng đồng nghĩa với việc mình sẽ trả giá. Có được sẽ có mất. Nhưng chúng ta hãy nhìn vào "cái còn". Vì đó là tất cả những tinh hoa được kết tủa sau quá trình lao động miệt mài mà tôi len lén gọi là "thành quả" của mình.

Trấn Thành năm nay sẽ ra thật nhiều hài, sẽ lại là thằng nhóc cưng cưng, tửng tửng mà quý vị đã yêu ngày nào. Xin đời và người cho tôi hai chữ "bình yên" để tôi tiếp tục được sống, cháy, đam mê, hy vọng và cống hiến". 

tran-thanh-2 Trấn Thành xin cuộc đời 2 chữ bình yên

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng cảm ơn khán giả đã yêu thương và hiểu mình sau tất cả những vướng mắc của cuộc đời. Trang page chính thức của Trấn Thành cũng được 10 triệu like. Nam ca sĩ vui mừng cho biết "Đó là một gia tài lớn của người nghệ sĩ". 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment