Thursday, July 14, 2016

Niềm vui - nỗi buồn sau màn cầu hôn Trấn Thành dành cho Hari Won

Được nhận sự ủng hộ và lời chúc phúc nồng nhiệt từ bạn bè người thân, nhưng màn cầu hôn của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won cũng gặp phải không ít thị phi.

Đêm ngày 12/7, Trấn Thành đến sân bay Tân Sơn Nhất đón Hari Won trở về nước sau chuyến lưu diễn trên đất Mỹ. Sau đó, anh đưa bạn gái đến một quán bar trên cao và dành cho cô một lời cầu hôn bất ngờ tại đây với sự giúp đỡ của đông đảo bạn bè. Nhân bó hoa rực rỡ trị giá 10 triệu đồng từ bạn trai, Hari Won nở nụ cười mãn nguyện và gật đầu đồng ý. Cặp đôi trao nhau một nụ hôn say đắm, trong tiếng hò reo, hưởng ứng của những người bạn thân thiết.

13680144-10153991014089355-8032952372486409641-o-1468432132289Khoảnh khắc trao nhau nụ hôn của cặp đôi được một người bạn ghi lại

Giây phút hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng showbiz được nhiều người chúc phúc. Biên đạo Quang Đăng, một trong những người tham gia tiết mục vũ đạo trong đêm hôm đó cho biết, Trấn Thành đã nhờ các vũ công của chương trình So You Think You Can Dance mà anh từng làm MC thực hiện một tiết mục nhảy đặc biệt để gây bất ngờ cho Hari. Trong tiết mục này, mọi người đeo mặt nạ in hình Trấn Thành và Hari, từ từ bước ra và nhảy trên nền nhạc "Marry You" của Bruno Mars.

Nói về Hari Won và Trấn Thành, Quang Đăng dành những lời lẽ hết sức tốt đẹp. Anh quen biết Hari Won từ bộ phim Trùm cỏ. Theo biên đạo trẻ, cả Trấn Thành và nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc đều dễ thương, tận tâm với công việc và là người nghệ sĩ thực thụ. Riêng Trấn Thành luôn như một người anh thân thiết của Quang Đăng. Vì vậy, "Đăng rất vui và hạnh phúc giùm họ. Lần đầu tiên được chứng kết một màn cầu hôn lãng mạn và ý nghĩa hơn khi mình là một thành phần để giúp nó thành công", á quân chương trình Thử thách cùng bước nhảy bày tỏ.

screen-shot-2016-07-14-at-12-48-18-am-1468432132298

Hoa hậu quý bà Thu Hoài cũng lên tiếng chúc mừng đàn em: "Trước khi đi cầu hôn nó còn nằm dài bên spa mình làm đẹp cho đến 9h đêm. Nói chuyện cả buổi trên trời dưới đất mà nó không khai gì với mình. Chỉ mỗi câu tối nay tui " động phòng". Có hoạ nó la lên, có phước không cho mình hưởng ké. Bạn với bè muốn cào mặt nó ra dễ sợ!!!

Để hắn nghĩ đến việc lập gia đình thì cô gái ấy phải thật xứng đáng. Tôi tin Hari sẽ là người vợ tốt. Là mi muốn làm chồng người ta đó nha, giờ được rồi thì phải tốt với người ta nghe Trấn Thành. Cái gì mi thấy hạnh phúc là tui rất vui và luôn chúc phúc cho bạn mình". 

Capture

Trong khi đó, một người bạn có mặt trong lễ cầu hôn của Trấn Thành hóm hỉnh chia sẻ: “Làm chồng rồi, phải biết cất cho kỹ hạnh phúc này với cô vợ lơ lớ nhá. Hơi mỏi chân tí, nhưng cố đạp lên dư luận mà trân trọng nhau như thế nhé mãi đứa”.

kkkk-e1468390014407

Trợ lý trang điểm của Hari Won gửi gắm lời chúc đầy xúc động: “Thật lòng chúc hai em hạnh phúc. Nhất là bà, hãy làm ơn sống thật hạnh phúc, vui vẻ và tuyệt đối đừng nhìn xung quanh…”.

hariwon-e1468390098806

Không chỉ những người bạn, mà tình cũ của Hari, rapper Đinh Tiến Đạt cũng ẩn ý chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi. Anh chia sẻ đường link MV Anh cứ đi đi vừa ra mắt của Hari Won, kèm lời chúc: "Chúc mừng, mọi điều may mắn sẽ đến". 

20160713-072402-hinh1_512x447

Cùng với bạn bè, người thân, các fan của Trấn Thành và Hari cũng dành những lời chúc mừng nồng nhiệt đến thần tượng của mình. Tuy nhiên, vốn từ lâu đã bị vây quanh bởi những thị phi, màn cầu hôn này của nam diễn viên hài vẫn bị công chúng soi xét.

Chiều ngày 13/7, tiếp sau buổi tối lãng mạn, Trấn Thành lại dành cho bạn gái một sự bất ngờ khi xuất hiện ở buổi họp báo ra mắt MV của Hari Won  mà không báo trước. Anh song ca trên sân khấu cùng bạn gái và còn tặng Hari một bó hoa lớn.

Tuy nhiên cư dân mạng nhanh chóng phát hiện đây chính là bó hoa Trấn Thành dùng để cầu hôn Hari tối hôm trước. Nhiều người cho rằng, với việc "tái sử dụng" một bó hoa trong hai sự kiện, chàng diễn viên sinh năm 1987 đang cố tình "làm màu" để gây chú ý.

Capture

Không chỉ vậy, sau buổi ra mắt MV, một phóng viên có mặt đã đăng trên Facebook status kèm ảnh nói về việc nhìn thấy bó hoa được cho là có giá trị lên tới cả chục triệu đồng nằm "chỏng chơ" trên bàn bên ngoài khu họp báo. Thậm chí có người còn mỉa mai: "Mà hoa vứt thế này còn tình yêu có khi nào cũng như hoa?"

Sau đó, một người trong ê-kíp truyền thông của nữ ca sĩ gốc Hàn đã lên tiếng giải thích rằng do hoa và quà quá nhiều nên không kịp mang bó hoa về luôn mà phải nhờ người khác đem về sau.

Capture
tran-thanh-hari-won-cau-hon-gia-ngoisaovn-12-ngoisao.vn.stamp2

Ngoài ra, một số dân mạng tinh mắt phát hiện sau buổi cầu hôn, Hari Won không hề đeo nhẫn đính ước. Theo lẽ thường, chắc chắn màn cầu hôn hoành tráng này không thể thiếu chiếc nhẫn đính ước – vật biểu trưng cho tình yêu gắn kết – và đáng ra Hari cũng phải đeo luôn vào ngón tay trái áp út của mình. Nhìn ngón tay trống trơn lúc đi ra cũng giống lúc bước vào khiến các fan vừa tò mò vừa thắc mắc không biết “tín vật” ấy được cô nàng cất ở đâu. 

tran-thanh-hari-won-cau-hon-gia-ngoisaovn-11-ngoisao.vn.stamp2

Với những lý do này, nhiều người cho rằng thực chất màn cầu hôn ồn ào của Trấn Thành dành cho Hari Won chỉ nhằm mục đích PR cho MV Anh cứ đi đi mà thôi. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn còn chân tướng của sự việc như thế nào, chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ!

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

No comments:

Post a Comment