Wednesday, July 13, 2016

Những gương mặt ấn tượng tại Hoa hậu Việt Nam 2016

Ngô Thanh Thanh Tú - em gái Á hậu Ngô Trà My, Lê Trần Ngọc Trân - bản sao của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền... là 2 trong số những người đẹp nổi bật tại Hoa Hậu Việt Nam 2016.

Trần Thị Thùy Trang

hoa hau 6
Thí sinh đến từ Huế - Trần Thị Thùy Trang (SN 1997) sở hữu chiều cao 1m80, chiều cao tốt nhất trong 18 người đẹp phía Nam bước vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Thùy Trang cho biết: “Chiều cao này em có được là nhờ gen di truyền. Ba em cao không dưới 1m80, mẹ em cao khoảng 1m67 và các em của em đều rất cao.”

 

Ngô Thanh Thanh Tú

hoa hau 12

 

Trong 32 thí sinh vừa được công bố vào vòng trong, thí sinh Ngô Thanh Thanh Tú đến từ Hà Nội được chú ý hơn cả.

Nữ sinh viên Học viện Ngoại giao sinh năm 1994 không chỉ thu hút bởi chiều cao ấn tượng 1,82m, là một trong những thí sinh cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, mà còn được chú ý bởi là em gái của Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My.

Lê Trần Ngọc Trân

hoa hau 1

Lê Trần Ngọc Trân tiến vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 là điều không khó dự đoán, vì cô là một trong những thí sinh được chú ý từ vòng sơ khảo. Nụ cười sáng là điểm khiến Ngọc Trân tự tin nhất vào nhan sắc của mình.

Từng đoạt danh hiệu Người đẹp du lịch Huế, nữ sinh Đại học Khoa học Huế được tuyển thẳng vào chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016. Điều này khiến cô gái sinh năm 1995, trở nên tự tin và thoải mái hơn rất nhiều. Đáng chú ý, cô gái được gọi là bản sao của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền chỉ vừa đáp chuyến xe từ Huế đến TP HCM.

Bùi Nữ Kiều Vỹ

hoa hau 9

Bùi Nữ Kiều Vỹ là một trong những thí sinh được chú ý sau vòng sơ khảo tại TP HCM. Cô sở hữu những đường nét phúc hậu, đậm chất Á Đông.

Cô gái sinh năm 1994, học trường Cao đẳng Thương mại, từng đoạt hai giải thưởng "Thí sinh được yêu thích nhất" và "Miss Hoàn vũ 2016" của Hội thi Học sinh, Sinh viên tài năng - thanh lịch thành phố Đà Nẵng năm 2016.

Nét đẹp của thí sinh được khen ngợi và có phần gợi nhớ Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền - Hoa hậu Việt Nam năm 2004 (ảnh).

Hoàng Thị Phương Thảo 

hoa hau 10

Hoàng Thị Phương Thảo (1994, TP HCM), trưởng thành sau khi đăng quang cuộc thi “Hoa khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2014”, Phương Thảo vẫn không ngừng học tập, rèn luyện để hoàn thiện bản thân ngày càng tốt đẹp hơn.

Không chỉ gây chú ý với gương mặt tươi tắn và phong thái tự tin, cô gái sinh năm 1994 còn hấp dẫn người đối diện bởi vẻ thông minh cùng khả năng ứng xử nhanh nhạy.

H’Ăng Niê

hoa hau 4

H'Ăng Niê từng theo đuổi nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước suốt năm năm qua. Năm 2014, cô từng vào top 38 Hoa hậu Việt Nam và năm ngoái cũng có mặt tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. Cô gái Đăk Lăk vừa tham gia một dự án xây cầu cho bà con Khơ-me ở Sóc Trăng. Cô hào hứng nhất với phần thi "Người đẹp Nhân ái" và hy vọng thực hiện một chiến dịch có giá trị thiết thực về vấn đề "Lạm dụng tình dục trẻ em".

Nguyễn Thị Thành

hoa hau 6

Nguyễn Thị Thành (sinh năm 1996) từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Gia cảnh khó khăn của người đẹp đến từ Bắc Ninh từng gây xúc động ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ cũng như khán giả yêu thích chương trình.

Dừng chân tại tập 2 The Face Việt Nam mùa đầu tiên vì hoàn cảnh gia đình, người đẹp chia sẻ: Qua 2 cuộc thi, tôi có kinh nghiệm, tự tin hơn, dám thể hiện trước đám đông hơn và xác định được mục tiêu rõ ràng. Trước đó, ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi “mới tinh”, không có chút kinh nghiệm. Tới Hoa hậu Việt Nam lần này, tôi đã có mục tiêu và hiểu được nhiệm vụ mà mình cần thực hiện là gì!

Nguyễn Thùy Linh

hoa hau 7

 Nguyễn Thùy Linh (Đồng Nai) từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015. Tại cuộc thi năm ngoái, cô nhận được sự kỳ vọng lớn từ gia đình nhưng lại bị loại sớm khiến bản thân thất vọng. Năm nay, Thùy Linh muốn thể hiện bản thân nhiều hơn tại Hoa hậu Việt Nam.

Với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thùy Linh cũng đặt rất nhiều kì vọng và quyết tâm cho lần trở lại này cùng với những sự chuẩn bị tốt nhất. Cô còn chia sẻ, tuy đến vòng sơ khảo chỉ có một mình nhưng Thùy Linh không cảm thấy tự ti hay tủi thân, ngược lại còn cảm thấy bản thân phải ngày càng độc lập và phải đứng vững trên chính đôi chân của mình.

Hoàng Thị Quỳnh Loan

hoa hau 2

Quỳnh Loan năm nay 18 tuổi và hiện đang theo học trường Cao đẳng Sư phạm Huế. Người đẹp nổi bật với mái tóc dài và đen tuyền trên nền trang phục Áo dài truyền thống màu tím thơ mộng đặc trưng của xứ Huế.

Tuy một mình di chuyển vào mảnh đất Sài thành dự thi nhưng Quỳnh Loan không lo sợ hồi hộp, ngược lại rất tự tin vào bản thân. Khi nhắc đến phần thi “Người đẹp nhân ái”, Quỳnh Loan cũng rất hào hứng và mong muốn được góp sức mình vào các hoạt động cộng đồng của ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016.

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

No comments:

Post a Comment