Sunday, July 10, 2016

Ngậm ngùi quá khứ vất vả, lao động tay chân của sao Việt (phần 2)

It ai biết được, trước khi nổi tiếng, giàu có và thành đạt như hiện giờ, thì có nhiều nghệ sĩ đã phải bươn chải qua đủ loại nghề nghiệp vất vả.

Ngọc Trinh: "Nữ hoàng nội y" từng làm nhân viên quán bi-a 

1

Trước khi nổi tiếng và giàu có như hiện nay, "nữ hoàng nội y" đã làm phục vụ trong quán bar, làm nhân viên quán bi-a, người mẫu xe hơi và người mẫu nội y tại các hội chợ.

Hot girl Tâm Tít: PG game 

3

Chia sẻ về công việc của mình trước khi nổi tiếng, Tâm Tít nói: “Năm lớp 12, khi vừa tốt nghiệp xong, tôi đã tự đi làm và kiếm tiền nuôi thân rồi. Số tiền đầu tiên tôi kiếm được là 150.000 đồng từ công việc làm PG cho một game online ở Hà Nội. Sau đó, tôi được mời chụp mẫu, mời làm đại diện cho các game và làm quản lý thêm cho một quán ăn Nhật của bà chị. Mỗi tối, tôi phải đi làm từ 7h tối đến 12h khuya thì mới về tới nhà. Làm được nửa năm thì tôi xin nghỉ vì thấy đi làm khuya nguy hiểm quá”.

Tăng Thanh Hà: "Ngọc nữ" bán nước mía 

3

Tăng Thanh Hà có tuổi thơ cơ cực không thua bất cứ một cô gái nghèo nào ở vùng sông nước miền Tây Tiền Giang. Từ khi còn bé, cô đã phải phụ giúp mẹ bán nước mía và giao cơm cho khách. Hiện giờ, sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã có một cuộc sống giàu có, thoải mái và bình lặng.

Đồng Lan: Cô thợ may đất Bắc

6

Vốn là một cô thợ may, nhưng lại mang trong mình niềm đam mê ca hát, cuộc thi nào Đồng Lan cũng thử sức, khổ nỗi là... lần nào cũng trượt. Chỉ đến khi được nhạc sĩ Quốc Bảo phát hiện và chỉ dẫn, Đồng Lan mới thành công rực rỡ ở cuộc thi The Voice và được công chúng biết đến như một ca sĩ có giọng hát đặc biệt.

Vũ Hoàng Điệp: Chân dài phụ giúp mẹ bán bún

7

Vũ Hoàng Điệp trước khi nổi tiếng cũng có một tuổi thơ khó khăn khi cùng mẹ mở tiệm bán bún nhỏ ở Đồng Nai để mưu sinh. Giờ đây, cô đã là một ngôi sao nhưng vẫn không quên đi quá khứ nhọc nhằn ngày nào.

Đặng Thu Thảo: Nàng Hoa hậu từng làm nhân viên pha chế

hoa-hau-dang-thu-thao

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo được công chúng yêu mến bởi nét đẹp nhẹ nhàng, hiền dịu, lối cư xử nền nã và từ tốn. Nhìn cô, người ta nghĩ đến một tiểu thư đài cá., Ít ai biết rằng nàng cũng đã trải qua không ít truân chuyên. Năm 2009, gia đình gặp khó khăn, Thu Thảo vừa tốt nghiệp phổ thông đã quyết định khăn gói lên Cần Thơ, vừa học đại học, vừa đi làm thêm. Cô làm nhiều nghề, từ nhân viên pha chế đến bán hàng.

Quãng thời gian vất vả đã giúp Thu thảo hoàn thiện bản thân hơn, trở thành một trong những Hoa hậu được khán giả mến mộ nhất hiện nay.

Hoài Lâm: Quán quân "Gương mặt thân quen" từng biểu diễn ở gánh hát 

6

Là con của chủ gánh hát cải lương ở Vĩnh Long, từ nhỏ, Hoài Lâm đã phải theo cha mẹ đi biểu diễn nhiều nơi. Năm 13 tuổi, Hoài Lâm may mắn được danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi. Anh được nhiều người yêu thích qua cuộc thi "Gương mặt thân quen".

Hồ Quang Hiếu: Giọng ca "Không cảm xúc" với nghề lơ xe 

9

Trước khi trở thành một trong những ca sĩ trẻ "hot" nhất hiện nay với bản hit "Không cảm xúc" và "Con bướm xuân", Hồ Quang Hiếu từng là một lơ xe, kiêm cả bốc vác hàng hóa, soát vé... rong ruổi trên những chặng đường từ sáng sớm đến tối mịt. Anh chưa bao giờ lãng quên những ngày tháng này. Đến nỗi, khi đi qua những con đường xe cộ đông đúc trong giờ cao điểm, nghe tiếng còi inh ỏi, nam ca sĩ vẫn còn nguyên cảm giác khẩn trương, vội vã của một anh lơ xe ngày nào.

Minh Hằng: "Nữ hoàng quảng cáo" phải bán quần áo hàng thùng 

8

Thời bé, gia đình “nữ hoàng quảng cáo” Minh Hằng rất khó khăn về kinh tế. Cô tự tay đứng bán quần áo ngoài hàng thùng ngoài chợ với mẹ. Giờ đây, Minh Hằng đã là thần tượng của giới trẻ với những sản phẩm âm nhạc, điện ảnh được đầu tư công phu và được đánh giá cao về chuyên môn.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment